Thuộc tính võ công:
Bất không bất mãn (Thực)
Vung gậy để áp chế mục tiêu và gây sát thương. Nếu mục tiêu không bị ngăn cản và giá trị tàn sát lớn hơn 0, tỷ lệ chí mạng của đòn tấn công tăng 25%.
(Chiêu này có thể khinh công để nhanh chóng tiếp cận đối thủ)

Bất ti bất kháng (Hư)
Đòn ảo bằng gậy sẽ gây sát thương cho kẻ địch phía trước, khi phòng thủ thành công sẽ bị chặn trong 3 giây.
Bất hư bất thật (Giá)
Khi chặn thành công đòn tấn công của kẻ thù, có Bất hư bất thật trong 10 giây.
Bất hư bất thật: Mất một phần máu mỗi khi di chuyển. Tăng số lần di chuyển có thể tăng sát thương.

Bất xa bất giản (Thực)
Combo ném gậy gây sát thương lên mục tiêu, nếu mục tiêu không bị cản phá và giá trị tiêu diệt lớn hơn 0, khi di chuyển sẽ gây thêm 0,3 lần sát thương, đồng thời khiến mục tiêu vào trạng thái sang trọng và bất tiện. (Chiêu này có thể sử dụng khing công để nhanh chóng tiếp cận đối thủ)
Bất xa bất giản: Sát thương khi di chuyển giảm 10% trong vòng 5 giây.
Đòn cuối cùng của chiêu thức sẽ hạ gục mục tiêu chưa bắn trong cơ thể.
Bất nị bất đạm (Thực)
Quét kẻ thù trước mặt bạn và gây sát thương. Khi nó đang chạy 【Phi Sai】, kẻ địch chạm đất và không có trạng thái không thể sai lầm sẽ thêm mức thấp nhất (một lớp hiệu ứng võ thuật) của trạng thái Bất khả sai lầm trong 10 giây.
Bất hỉ bất bi (Khí)
Thêm 7 giây Bất hỉ bất bi cho bản thân.
Bất hỉ bất bi: Sát thương của thói quen này tăng 20% trong suốt thời gian tấn công bởi những người chơi có giá trị tàn sát lớn hơn 1999 sẽ bị loại bỏ trạng thái và bị choáng trong 3 giây.
Bất tĩnh bất động (Thực)
Gây sát thương lên kẻ địch phía trước. Kỹ năng bị đóng băng trong một khoảng thời gian ngắn mà không bắn trúng kẻ địch, và đòn đánh cuối cùng bị cứng và hất tung kẻ địch chưa sử dụng lên không. Nếu giá trị tàn sát của kẻ thù lớn hơn 0, hiệu ứng đóng băng sẽ bỏ qua parry của nó.
Bất sinh bất tử (Nộ)
Nhập định, bóng ma Phật đánh gục kẻ thù chưa xuất trận trong vòng 5 mét và gây sát thương. Sử dụng lại động tác này trong vòng 2 giây để kết thúc Nhập định.
[Bất sinh bất tử] Có sẵn trong vòng 2 giây sau khi thiết lập: Tăng lên để gây sát thương cho kẻ địch xung quanh và hạ gục kẻ địch đã ngã xuống đất một lần nữa. Đối với kẻ địch có giá trị thảm sát lớn hơn 0, sát thương bổ sung sẽ được gây ra dựa trên giá trị thảm sát của họ.
Giá trị tử vong: 1-499, gấp 0,5 lần giá trị thêm vào thương tổn;
Giá trị tử vong: 500-1998, gấp 1 lần giá trị thêm vào thương tổn;
Giá trị tử vong: 1999 trở lên, gấp 2 lần giá trị thêm vào thương tổn
Sát thương này bỏ qua phòng thủ và chỉ ảnh hưởng đến người chơi, gây ra tối đa 5000 sát thương. Chiêu thức không thể được tung ra trên không, và nó ở trạng thái cơ thể bá thể vàng khi được tung ra.
