Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Thông báo] Cảnh báo tình trạng lợi dụng lỗ hổng game để trục lợi

18-03-2020

Chư vị nhân sĩ,

 

Nhằm xây dựng một cộng đồng game Cửu Âm Chân Kinh văn minh tiến bộ, BQT buộc phải có những hình thức xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp cố tình lợi dụng lỗ hổng để thực hiện bug/hack hoặc sử dụng các phần mềm auto để xâm hại phi pháp vào dữ liệu game. 

 

Cụ thể, trong thời gian gần đây, BQT Cửu Âm Chân Kinh đã kiểm tra và phát hiện ra có khá nhiều người chơi đang lợi dụng lỗ hổng game để tăng tu vi và tu vi chuyển hóa. Thiết nghĩ, những kỳ vọng về một môi trường chơi game lành mạnh cùng tính giải trí thực sự mà NPH GOSU luôn hướng đến đang dần dần bị phá hủy bởi một bộ phận gamer không nhỏ này.

 

 

Liên quan đến hành vi lợi dụng lỗ hổng game để tăng tu vi và tu vi chuyển hóa, BQT đã lên danh sách các trường hợp có tên sau: 

Tên nhân vật Máy chủ
Balenxếgià Cẩm Y Vệ
TônThượng
.Ngọc.
ChàNails
Black.Panther
DolceGàbanà
Purple.K
NhócMớiNhú
_ĐiệpLiên.Tú
KhôngNạpThẻ
SaintLâurên
DựCảTỉ

 

Trong vòng 24 giờ, những trường hợp nằm trong danh sách trên vui lòng liên hệ đến site Hỗ trợ cung cấp thông tin để BQT kiểm tra và xử lý. Sau thời gian này, nếu không nhận được sự hợp tác, BQT sẽ tạm khóa tài khoản.

 

Ngoài ra, đối với những tài khoản có hành vi trục lợi trước đây tại tất cả máy chủ, BQT sẽ dựa theo mức độ sai phạm để tiến hành xử lý giảm điểm (cụ thể là giảm điểm tu vi và tu vi chuyển hóa) và khóa tài khoản. Thông tin xử lý chi tiết, BQT sẽ sớm thông báo tại trang chủ trong thời gian tới. 

 

Với những trường hợp nghiêm trọng và cố tình không hợp tác, BQT sẽ áp dụng mức phạt cao nhất là khóa tài khoản vĩnh viễn.

 

BQT Cửu Âm Chân Kinh vẫn đang kiểm tra, rà soát trên khắp hệ thống máy chủ, nếu có vi phạm sẽ tiến hành xử lý nhanh chóng. 

 

Kể từ thông báo này, không chỉ có những trường hợp lợi dụng lỗ hổng game để tăng tu vi và tu vi chuyển hóa mà bất kể trường hợp nào cố tình lợi dụng lỗ hổng để thực hiện bug/hack, BQT Cửu Âm Chân Kinh có quyền khóa tài khoản ngay mà không cần thông báo và tiến hành xử lý nghiêm khắc.

 

Chưởng Quản kính báo