Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh tròn 1 tuổi

03-07-2014

Quý nhân sĩ thân mến,

Đã tới lúc Cửu Âm Chân Kinh cán đích 1 năm tuổi.

 

Thời gian vừa qua tuy có lúc gặp nhiều khó khăn sóng gió, nhưng tới giờ phút này, những con người gắn bó cùng Cửu Âm Chân Kinh hiện tại cũng chính là thành phần tinh anh nhất, cốt lõi nhất, thân thiết nhất làm nên một cộng đồng Cửu Âm đoàn kết, vững mạnh.

Nhân dịp Cửu Âm Chân Kinh tròn 1 tuổi cũng là để cảm ơn những tình cảm của các bạn dành cho Cửu Âm những năm qua, Ban Quản Trị Cửu Âm Chân Kinh trân trọng kính mời toàn bộ game thủ tới tham dự buổi BIG–OFFLINE mừng sinh nhật ngày 19/07/2014. 

 

 

Big Offline Mừng Sinh Nhật Cửu Âm Chân Kinh



Thời gian: 

 

14h00’ thứ Bảy ngày 19/07/2014

 


Địa điểm dự kiến:

 

Cung Xuân 01 Võ Thị Sáu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

(Dựa vào số lượng đăng ký mà BTC có thể di dời địa điểm Offline. Thông báo sẽ diễn ra trước khi Offline 3-5 ngày)

 

Nội dung:


Đến với buổi gặp gỡ này chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua, tiết lộ những bước chuyển mình của Cửu Âm Chân Kinh sắp tới. Và rất nhiều những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa đang chờ đợi các bạn!

 

Để công tác chuẩn bị cho buổi gặp gỡ được thuận lợi và chu đáo, BQT rất mong các bang chủ hoặc đại diện các bang phái gửi thư phúc đáp đến địa chỉ sukiencuuam@gosu.vn thông báo danh sách thành viên tham dự để BTC tiện thu xếp chỗ ngồi ưu tiên cho các bang phái. 

Thời gian phúc đáp:  trước ngày 10/07/2014.

Bao gồm:

               - Tên máy chủ, tên bang phái.
               - Tên và số điện thoại trưởng đoàn.

               - Số thứ tự, tên nhân vật các thành viên trong đoàn.

 

Lưu ý:

 

- Các thành viên không có trong bang phái muốn chỗ ngồi tập trung cùng bang phái nào có thể liên hệ với đại diện bang phái đó để đăng ký theo danh sách bang phái.


- Các thành viên có trong danh sách đăng ký đợt 1 muốn được sắp xếp chỗ ngồi theo bang phái có thể nhờ đại diện bang phái đăng ký lại. Tuy nhiên cần ghi chú rằng thành viên đó đã đăng ký đợt 1.


- Các bang phái có tên trong danh sách đăng ký đợt 1 vui lòng phúc đáp đầy đủ nội dung danh sách đoàn tham dự Offline tới địa chỉ sukiencuuam@gosu.vn trước ngày 10/07/2014.

 

- Các thành viên đi lẻ hoặc bang phái có quá ít người tham dự Offline (dưới 5 người) có thể đăng ký trực tiếp tại đây.

 

- Việc đăng ký trên nhằm đảm bảo quyền lợi các thành viên tham dự Offline, giúp BTC chuẩn bị trước do chỗ ngồi, vé bốc thăm, giftcode, quà lưu niệm vv... số lượng có hạn.

 

Sự có mặt của các bạn là niềm vinh dự và tự hào đối với tập thể những người phát triển Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam!

 

Chưởng Quản kính bút.

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code