Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Khoảnh khắc khó quên tại sinh nhật CACK 3 tuổi

20-07-2016

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến!

 

Đêm qua, trước lúc 18h30 ngày 19/07, có tiếng pháo hoa ngợp trời, những tấm anh hùng thiếp chuyền tay nhau như một lời mở màn dành cho đêm đại tiệc mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh tròn 3 tuổi. Khắp nơi là đều tiếng reo hò náo nhiệt, Lục Đại Tuyệt Đỉnh cao thủ (boss thế giới) lúc ấy cũng phấn khích không kém. Họ đã mang theo rất nhiều quà, và dừng chân tại khu vực lôi đài Tô Châu, chờ nhân sĩ bốn phương về tề tựu chung vui.

 

 

Sau hơn khoảng 50% thời gian đầu tiên, không khí khá thuận hòa, hai phe chỉ tập trung đánh boss. Tuy nhiên ngay sau đó, các bang hội liên minh đối địch, chính thức mở PK, truy sát lệnh bắt đầu, một cuộc ác đầu tưng bừng diễn ra.

 

 

Ít phút sau đó, Lục Đại Tuyệt Đỉnh cao thủ ngã gục, nhân sĩ no quà, khép lại sự kiện ingame đầy thú vị.

 

 

Và tại khoảnh khắc đông vui có chút kịch tính ấy, các anh GM đã kịp thời ghi hình và chung vui cùng với mọi người.

 

 

Vừa lúc hoạt động săn boss kết thúc, cũng là lúc không khí đông vui của đêm nhạc hội tại Alo Alo dâng trào đỉnh điểm. Tại hội trường âm nhạc, có sự hiện diện của gần 700 người cùng với sự góp mặt của nhạc trưởng Xẻo Thỏ, TOP 5 giọng hát Cửu Âm, 5 giọng ca được chọn và đông đảo CTV mod Cửu Âm Chân Kinh, đại diện NPH GOSU.

 

 

Các tiết mục âm nhạc vô cùng đặc sắc, với sự xuất hiện của bài Rap 500 cái tên trong Alo ALo của Lý Huyền đã khiến cho đông đảo quần hùng yêu thích và cổ vũ nhiệt tình. Tại đêm đại tiệc, rất nhiều lời chúc mừng tốt đẹp từ quý nhân sĩ đã làm cho BQT CACK vô cùng xúc động.

 

Anh "Diện Đại" cũng có có một bài phát biểu ngắn ngọn nhưng chứa chan tình cảm, với sự bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc đến với cộng đồng game Cửu Âm Chân Kinh đã đồng nhau với nhau suốt 3 năm vừa qua. Anh cũng đã không quên hé lộ những hình trình mới của Cửu Âm trong lương lai cùng với những phần quà nhỏ là Giftcode Sinh Nhật Cửu Âm dành cho toàn bộ hơn 600 người đã có mặt tại room Alo ALo. Không những thế, hành chục phần quà lớn nhỏ cũng đã tìm được chủ nhân. 

 

Và đến hơn 22h15 thì đêm nhạc hội đầy cảm xúc, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của Cửu Âm Chân Kinh cũng đã khép lại. Điều vô cùng ấn tượng đó đối với Bổn Trang đó là ca khúc hit Anh Cứ Đi Đi được thể hiện trên dưới chục lần, cùng với nhiều phong cách cover vô cùng thú vị.

 

 

Một lần nữa, Bổn Trang thay mặt BQT Cửu Âm Chân Kinh xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đông đảo bằng hữu đã liên tục đồng hành cùng với CACK suốt thời gian vừa qua. Và ngay trong ngày vui sinh nhật đã dành nhiều thời gian để chung vui cùng với toàn cộng đồng game thủ. Những tình cảm ấy thật khiến cho lòng người không khỏi xao xuyến và xúc động. Mến chúc quý nhân sĩ luôn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống!

Xem thêm
  • Các tiết mục âm nhạc tại đêm nhạc hội: Tại đây
  • Tiết mục Rap 500 anh em Cửu Âm Chân Kinh: Tại đây

Chưởng Quản kính bút.

ƯU ĐÃI NẠP VÀNG
Code