Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh - WAC 2014 chính thức khởi tranh

01-04-2014

Quý nhân sĩ thân mến

 

WAC (World Arena Contest) là giải đấu Cửu Âm Chân Kinh được tổ chức mỗi năm một lần.

Đầu năm 2013, giải đấu Cửu Âm Chân Kinh thế giới (WAC 2013) đã được tổ chức ở Thượng Hải, với sự tham gia của 7 quốc gia, khu vực, trong đó đội tuyển Việt Nam đã góp mặt bằng ba tuyển thủ JK (Mai Đặng Minh Trí), Haicaugc (Lưu Quang Trung Hải) và Chevarlear (Đặng Xuân Huỳnh). Dù kết quả chưa cao, nhưng đây được xem như lần đầu tiên, một game nhập vai kiếm hiệp tại Việt Nam trở thành cơ hội để game thủ được du đấu, giao lưu trực tiếp tại một đấu trường game online chuyên nghiệp trên thế giới.

 

Chung kết WAC 2013: Hồi hộp đến phút chót

 

Bước sang năm thứ 2, WAC 2014 đã mở rộng thêm các đội thi đấu lên 10, bao gồm các khu vực: Bắc Mỹ, Châu Âu, Đài Loan, Hồng Kông, Indonesia, Nga, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Hứa hẹn đây là cuộc so găng hấp dẫn, kịch tính và quyết liệt nhất trên đấu trường game MMORPG.

 

Chung kết WAC 2013: Hồi hộp đến phút chót

Đội tuyển WAC 2013 Việt Nam

 

Để chuẩn bị cho đợt du đấu được diễn ra vào cuối tháng 4/2014, BQT game đã tiến hành chọn lọc các tuyển thủ trên khắp cả nước tại giải đấu Đại Hội Cửu Âm vừa rồi. Trải qua hàng trăm lượt đấu trên ba miền Bắc Trung Nam và sau cùng là vòng chung kết tại thành phố Đà Nẵng, 6 gương mặt xuất sắc nhất của hai hạng Thành Danh và Sơ Danh đã được tìm thấy, vinh danh trong ngày 24/11/2013. Đây cũng chính là 6 game thủ sẽ tiếp tục bước vào chặng đường tôi luyện kỹ năng, để đến bước cuối cùng là chọn lọc ra những người đại diện cho Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam tham dự đấu trường cấp cao hơn – đấu trường quốc tế.

 

Và hôm nay, BTC quyết định chọn ra 3 thành viên có thứ hạng cao nhất của hạng Sơ Danh và 3 thành viên cao nhất của hạng Thành Danh tham gia tập huấn, chọn lọc ra 3 cá nhân xuất sắc nhất.

 

Danh sách bao gồm:

 

Hạng

Xếp hạng

Tên nhân vật

Họ tên

Thành Danh

1

TiểuTăng

Đặng Đức Trung

2

ChâuTinhTrì

Dương Nhật Hoa

3

TiểuMạnh

Nguyễn Trí Độ

Sơ Danh

1

BeTapBuff

Bùi Tử Ánh

2

QuangTu

Đặng Quang Tú

3

MộngThố

Nguyễn Minh Đức

 

 

Thời gian thi đấu: Bắt đầu lúc 9h00 ngày 05/04/2014.

Hình thức thi đấu: Lôi đài

Địa chỉ thi đấu:

 - Tại trụ sở Hồ Chí Minh: Tầng 5 khu A tòa nhà WASECO, 10 Phổ Quang , P.2 , Q. Tân Bình , TP.HCM.

 - Tại trụ sở Hà Nội: 108 Lò Đúc, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.

 

6 thí sinh sẽ tham gia vào loạt đấu vòng tròn tính điểm. 3 thí sinh đạt điểm số cao nhất sẽ giành vé tham dự WAC 2014 tại Bắc Kinh – Trung Quốc.

 

Trong quá trình thi đấu, các tuyển thủ được cung cấp tài khoản/ nhân vật trong server thi đấu riêng có đầy đủ nội công, võ công, trang bị bằng cấp nhau nhằm đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh.

 

BTC sẽ liên lạc trực tiếp tới 6 thí sinh trên về địa điểm thi đấu, cách thức thi đấu v.v…

 

Mọi thông tin về giải đấu WAC 2014 sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất trên trang chủ.

 

Chưởng Quản kính bút.

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code