Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bạn đang phân vân "đi đâu về đâu" khi nội công 2 khai mở? (P.2)

12-07-2017

Quý bằng hữu thân mến,

 

Vừa qua, những dòng chia sẻ khi Nội Công 2 sắp ra mắt dường như đã trở thành một "liều thuốc an thần" khá hữu ích đối với quý vị nhân sĩ. Để tiếp tục vai trò một người bạn đồng hành trên chặng đường chinh phục thế giới Cửu Âm Chân Kinh, Bổn Trang xin mạn phép cầm bàn tay .. í nhầm cầm bàn phím và chia sẻ đôi lời cùng chư vị nhân sĩ.

 

Trở lại với những hoang mang của đông đảo newbie khi chưa xác định được hướng đi riêng cho mình, nếu bỏ qua đối tượng là những Lãng Khách hành hiệp tự do (đã nhắc đến ở bài viết trước) thì lần này Bổn Trang xin được tiếp tục viết tiếp câu chuyện với những đối tượng người chơi như sau:

 

Môn đồ của Bát Đại Môn Phái

Cũng giống như Lãng Khách, bạn có thể tiếp tục đi theo con đường môn phái chính tông hoặc là từ bỏ để trở thành một hiệp khách tung hoành ở các thế lực mới. Và ở bài viết trước, Bổn Trang cũng đã chia sẻ rất rõ về những ưu điểm khi đi theo Môn Phái hoặc không.

 

 

Nếu như lúc này, bạn chọn đi tiếp với môn phái của mình thì hẳn nhiên sẽ chẳng còn gì để nhắc đến. Cuộc đời vẫn sẽ tiếp tục nở hoa khi mà hệ thống kinh mạch cũng sẽ được mở thêm tầng mới. Còn nếu bạn muốn từ bỏ môn phái để gia nhập vào các thế lực khác thì cũng không phải là không có cách, rất đơn giản bằng cách lựa chọn Xuất Sư hoặc Phản Sư.

 

Ở đây, các bạn cần phải lưu ý rằng: Nếu Xuất Sư thì bạn sẽ được giữ lại tối đa 30 tầng nội công và 4 tầng võ học và không thể gia nhập Lãng Khách cũng như các môn phái khác. Nếu bạn muốn Phản Sư thì nội công và các võ học sẽ mất hết tuy nhiên được nhận đền bù tại Tô Châu và có thể gia nhập được bất kỳ môn phái hoặc thế lực nào mà bạn muốn.

Thế Lực Cấp 1

Thế lực cấp 1 đó chính là những nhân sĩ đang gia nhập vào Từ Gia Trang, Kim Châm Thẩm Gia. Nếu bạn là người chơi Thế Lực Cấp 1, bạn cũng sẽ có 2 sự lựa chọn: Đầu quân về với Bát Môn Phái hoặc là tiếp tục gia nhập vào các thế lực cấp 2 (như là đã giới thiệu ở bài viết trước)

 

Đối với Ẩn Thế Môn Phái

Nói đến Ẩn Thế Môn Phái, thì chắc hẳn một số tân nhân sĩ vẫn sẽ còn rất bỡ ngỡ. Tuy nhiên, Ẩn Thế Môn Phái luôn là sự chọn cho các cao thủ võ lâm, cùng với thực lực cũng như võ học của mỗi môn phái đều sẽ là những cản trở vô cùng lớn trước các đối thủ.

 

Một số Ẩn Thế Môn Phải tiêu biểu trong giai đoạn này như là: Cổ Mộ Phái, Huyết Đao Môn, Trường Phong Tiêu Cục, Niệm La Bá. Để tìm hiểu rõ hơn về nội công, võ học cũng như cách gia nhập, quý vị có thể xem thêm chi tiết tại đây.

 

 

Ngoài ra, ở giai đoạn khai mở Nội Công 2 thì người chơi có thể lựa chọn tiếp tục tu luyện Nội Công Giang Hồ. Đây là những nội công mà bất kỳ ai, bất kỳ môn phái nào hay thế lực nào cũng đều có thể tu luyện.

 

Đặc biệt, nếu tu luyện đạt đến tầng tối cao tuy rằng không thể nuốt mây ngậm khí như trong truyền thuyết, nhưng có thể bồi đắp sinh lực cho cơ thể, cường gân tráng cốt, hoạt huyết lưu thông, giúp cho nội công của nhân sĩ trở nên thâm hậu, bá đạo vô cùng.

 

 

Cuối cùng, kính chúc quý nhân sĩ thành công trên con đường đã chọn. Không thành danh thì cũng thành tài!

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code