Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Chúc mừng team GVN007 !!!

22-04-2014

Quý nhân sĩ thân mến

 

Giải TvT (team vs team) Long Tranh Hổ Đấu lần đầu tiên đã khép lại với chiến thắng xứng đáng dành cho team GVN007. Chiến đội phải nói là mạnh nhất tại máy chủ Thái Sơn với các gương mặt quen thuộc: TiểuBạch (QTĐ), zloozl (ĐM), Destro (CYV), VấnThiên (VĐ), TiểuTăng (TL), TiểuMạnh (NM), TiểuMạt (CLC).

 

Các thành viên của GVN007 (chữ trắng) đã phối hợp rất ăn ý với nhau. Ngay từ phút đầu tiên, lợi dụng sơ hở của LilVes khi đã "dính" chiêu Quỷ Trảo Thám U kéo ngã, các thành viên trong GVN007 đã lập tức dồn lực hạ gục mục tiêu ngay ở những giây đầu tiên.

 

 

Tiếp sau đó là sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội. Điều này được thể hiện trong những lúc mà đồng đội đang ra "nộ" với đối thủ, các thành viên khác đều sử dụng các kỹ năng không gây hiệu ứng đặc biệt ảnh hưởng đến mục tiêu, dẫn đến những pha combo phối hợp vô cùng thú vị.

 

Đến cuối trận là pha "troll game" khi team ThấtSát còn lại duy nhất một thành viên là Skydermort. Các thành viên trong GVN007 đã lập tức đứng vòng quanh, sử dụng Bạch Cốt Nhiếp Hồn, Quỷ Trảo Thám U, Đại Mạc Cô Hồn khiến cho đối phương đứng im chịu trận, không thể làm gì được.

 

Kéo, ngã, kéo, ngã, chỉ còn cách đứng im mà ăn "hành"

 

Chiến thắng của GVN007 là hoàn toàn xứng đáng (mặc dù cả 2 đội đều cùng một bang hội). Xin chúc mừng bang hội GVN.

 

 

Clip trận chung kết giữa GVN007 và ThấtSát

 

Sau đây là kết quả chung cuộc:

 

Hạng Đội
Nhất GVN007
Nhì Thất Sát
Ba LongĐầu

 

Phần thưởng dành cho các đội tham dự và 3 đội chiến thắng sẽ được BTC trao thưởng sau 3-5 ngày nữa. Chúc mừng cả 3 đội đã cống hiến hết mình cho giải đấu, và chúng ta cùng chờ đón những trận đấu tiếp theo tại máy chủ Hoa Sơn.

 

Chưởng Quản kính bút