Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hướng dẫn nhiệm vụ té giếng

01-09-2013

Thân chào quý vị nhân sĩ!

 

Té giếng lượm bí kíp là một trong những nhiệm vụ kỳ ngộ đầu tiên. Tuy nhiên nhiệm vụ này đòi hỏi người chơi phải sử dụng thành thạo sự kết hợp giữa cả chuột lẫn bàn phím mới có thể hoàn thành được nhiệm vụ.

 

Trong khoảng thời gian tham gia Cửu Âm Chân Kinhđã có rất nhiều câu hỏi hay, hấp dẫn về gameplay của trò chơi được đặt ra. Điển hình nhất đó là việc nhiều nhân sĩ bị bắt cóc, trượt chân hay bị sóng cuốn xuống đáy một chiếc giếng cạn, và mắc kẹt trong đó, không biết làm cách nào thoát ra khỏi. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn về nhiệm vụ hấp dẫn này. 

Nhân vật bị ném xuống giếng

 

Nằm trong chuỗi nhiệm vụ chỉ dẫn. Sau khi sư phụ võ công chỉ cho bạn học các thao tác kỹ năng cơ bản, dạy bạn tọa thiền, ngài sẽ kêu bạn đi đâu đó tùy theo cốt truyện bạn chọn. Có thể võ sư sẽ yêu cầu bạn đi lấy bao gạo, vào tửu lầu mua rượu hay đi hái một đóa hoa sen dưới hồ. Tại lúc này, bạn sẽ vô tình bị cuốn vào một câu truyện mà cuối cùng bạn sẽ bị rơi xuống một chiếc giếng cạn. Lúc này, bạn hãy nhìn xung quanh giếng xem có bộ hài cốt người phát sáng không. Nhấp chuột vào và tìm hiểu sự tình.

 

 

Bạn sẽ tìm được một bộ hài cốt phát sáng

 

Đây chính là bộ hài cốt của lão phu Hận Thiên Tà cũng bị rơi xuống giếng và không may bỏ mạng ở đây. Tuy nhiên, trước khi chết, vị tiền bối này đã kịp ghi lại một bí kíp võ công dành cho đời sau.

 

 

Sau khi đối thoại xong, bạn hãy đi tìm 1 mảnh “di sách” đâu đó quanh giếng.

 

 

Và điều hấp dẫn nhất, đó chính là di sách của Hận Thiên Tà đã ghi lại đầy đủ chiêu thức “Lăng Không”, một trong những chiêu thức khinh công đầu tiên bạn ngộ được.

 


Click chuột phải học bí kíp

 

Để có thể “Lăng Không”, người chơi cần ấn nút “space” 2 lần. Nhân vật của bạn thay vì nhảy 1 lần thì sẽ nhảy cao được thêm 1 bước nữa.

 

Hướng dẫn sử dụng

 

Công việc cuối cùng, bạn phải tìm cách thoát ra khỏi chiếc giếng này. Hãy trèo lên những mỏm đá quanh giếng, tìm 1 sợi dây thừng ở trên cao và leo ra ngoài.

 

Tìm sợi dây thừng, leo ra khỏi giếng

 

Hoàn thành nhiệm vụ, trở về báo cáo tình hình lại cho võ sư.

 

Clip hướng dẫn nhiệm vụ

 

Sau khi trò chuyện với võ sư, ông ta sẽ kêu bạn đi giúp đứa bé lấy lại con diều bị mắc trên mái nhà. Đây sẽ là lúc để bạn trổ tài khinh công mà mình vừa mới ngộ ra được.

Còn rất rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trong Cửu Âm Chân Kinh. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

 

Chưởng Quản Kính Bút

 

 

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code