Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Bài dự thi hướng dẫn PBM] - Đông Hải hội võ - CACK cấm địa Thiên Ẩn Cốc hé mở

30-08-2018

Nhân sĩ thân mến,

 

Chào mừng phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn sắp được ra mắt, ẩn thế Đạt Ma phái, Ngũ Tiên giáo cùng cấm địa mới Thiên Ẩn Cốc sẽ là trọng tâm. Tin rằng các thiếu hiệp đối với Đạt Ma phái và Ngũ Tiên giáo đã có thông tin nhưng với cấm địa Thiên Ẩn Cốc lại biết rất ít. Không sao! Hôm nãy hãy cùng tôi tìm hiểu  cấm địa này xem bên trong ẩn giấu điều gì kì bí.

 

Tháng 7 năm ngoái, cấc thế lực Đông Hải đã mời võ lâm Trung Nguyên tiến về Đông Hải tỉ võ. Song phương trải qua nhiều trận so tài vẫn chưa phân thắng bại. Thần Cơ lão nhân liền cùng Sinh Tử Phán phán chủ thương lượng, ở sâu trong Đông Hải Bồng Lai kiến tạo thí luyện Thiên Ẩn Cốc. Bên trong có 8 đạo cửa ải, trải rộng là các cơ quan cạm bẫy được bố trí. Từ Thanh Âm Bích, Sinh tử Phán, Ma Kiếm Môn và Thần Nguyệt Cung chia nhau trấn thủ. Nếu người vào không có đủ gan dạ cùng tỉ mỉ chỉ sợ khó xông qua nơi này!

 

 

Cửa ải thứ 1:

 

Ải này do Thanh Âm Bích phụ trách, đệ tử tinh anh bày ra kiếm trận Lưỡng Nghi Sinh, Tứ Tượng Khởi, tuần hoàn qua lại sinh sôi không ngừng. Chỉ cần đem kết nối bên trong của kiếm trận phá vỡ thì có thể phá kiếm trận này. Sau đó sẽ gặp được người trông giữ cửa ải Từ Diệu Chân và lăng Vân Ngọc.

 

Cửa ải thứ 2:

 

Ải thứ 2 do Ma Kiếm Môn đệ tử Tư Đồ Quyết phụ trách. Tư Đồ Quyết sử dụng kiếm pháp tinh diệu dị thường.  Chỉ cần bạn có thể đánh bại kiếm thuật này, thì có thể nhìn thấy cửa tiếp theo.

 

Cửa ải thứ 3:

 

Ma Kiếm Môn môn chủ Kỳ Đế đề suất môn hạ đệ tử Độc Ngã trấn thủ. Độc Ngã  trải qua Kỳ Đế chỉ điếm, kiếm đạo trác tuyệt. Các bạn cần lấy kỹ năng khống chế đem Độc Ngã khống chế lại, sau đó toàn lực đem Kỳ Đế đánh bại mới có thể thông quan ải này

 

Cửa ải thứ 4:

 

Thần Nguyệt Cung đệ tử tinh anh Yên Phong phụ trách

 

Cửa ải thứ 5:

 

Đầu tiên, cần đánh bại Thần Nguyệt Cung đệ tử Đoạn Thủy. Bởi vì từng lẻn vào Đông Doanh học trộm nhẫn thuật, có thể biến ra phân thân giống nhau như đúc gây nhầm lẫn cho mọi người. Đồng thời cũng đã đem Thần Nguyệt Cung ám khí luyện hoàn hảo.

 

Cửa ải thứ 6:

 

Sinh Tử Phán phụ trách. Sinh Tử Phán giỏi về chế tạo và khống chế cơ quan nhân. Nếu muốn đánh bại sinh tử phán, cần phải cận thận ứng phó với cơ quan nhân Huyền Cơ.

 

Cửa ải thứ 7:

 

Người canh giữ SInh Tử Phán  Mặc Vũ và Mặc Xu trấn thủ. Mặc Vũ không muốn cùng nhân sĩ Trung Nguyên động thủ, tại cửa ải này đã bố trí các loại cơ quan tin tức. Các bạn phá giải cơ quan SInh Tử Đoạn sẽ vượt qua

 

Cửa ải thứ 8: (Chỉ có thông qua 7 ải trên mới có tư cách cùng Thần Cơ lão nhân giao thủ)

 

Bồng Lai tiên chủ Thần Cơ lão nhân tự mình trấn thủ. Thần Cơ lão nhân lệnh cho Thanh Âm Bích đệ tử bố trí thần cơ kiếm trận. Nếu các vị thiếu hiệp có thể phá giải kiếm trận này thì có thể thông quan.

 

                                                                                    ***

 

Từ đó, Đông Hải hội võ cuối cùng cũng kết thúc, hai bên đều có thu hoạch riêng. Luận võ luận bàn giúp các vị thiếu hiệp thực lực tăng cao, giảm bớt sơ hở  khi ra chiều, càng có thêm nhiều góc nhìn mới với võ học. Trên võ đạo một đường tiến về phía trươc !!

 

 

 

 

 

Xem thêm
  • Tham gia sự kiện HƯỚNG DẪN GAME HAY - LẤY NGAY TIỀN MẶT tại đây
  • Thời gian:

✶ 29/08/2018 ~12/09/2018: Tiếp nhận bài dự thi

✶ 13/09/2018 ~17/09/2018:- Mở bình chọn bài dự thi

✶ Sau ngày 18/09/2018: Tổng kết và trao quà

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code