Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Lấy lại niềm tin cho các game thủ về một Giải Đấu PvP chuyên nghiệp

30-09-2017

 

Với một game thủ thực thụ, các giải đấu luôn là một sân chơi hấp dẫn để họ thể hiện kĩ năng cũng như niềm đam mê của mình đối với tựa game họ yêu thích. Mới đây, Cửu Âm Chân Kinh đã ra mắt giải đấu Lục Long Chi Chiến, lấy lại niềm tin cho cộng đồng về một sân chơi PvP thực sự chuyên nghiệp…

 

Là một sản phẩm game online được đánh giá "hardcore" nhất nhì trong mảng nhập vai 3D tại thị trường Việt, Cửu Âm Chân Kinh (CACK) luôn được game thủ trông chờ về những cuộc thi đấu cá nhân hay tổ đội đầy kịch tính. Và những ngày này, giải đấu Lục Long Chi Chiến đang trở thành tâm điểm của cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh với những màn tranh tài theo thể thức 6vs6 kịch tính và hấp dẫn…

 

 

Giải Đấu Lục Long Chi Chiến vừa mở màn tại Cửu Âm Chân Kinh

PvP bằng võ học bát phái: thắng bại tại kỹ năng

Để đảm bảo tính công bằng cho sân chơi PvP này, CACK đã tạo ra một server riêng biệt và cung cấp nhân vật với võ học, nội công, kinh mạch và trang bị như nhau cho tất cả các game thủ ghi danh thi đấu. Như vậy, chuyện thắng bại ở các vòng thi hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng thực chiến, kinh nghiệm và bản lĩnh của mỗi người chơi.

 

PvP bằng võ học bát phái – thử thách khó nhằn đối với không ít game thủ CACK

 

Có thể nói, những bộ võ học bát phái chính là linh hồn của CACK. Đa dạng, khó lường với hàng ngàn combo chiêu thức kết hợp, các võ học này hoàn toàn có thể đưa người chơi lên bậc cao thủ nếu họ tập luyện nghiêm túc và khéo léo vận dụng. Đây cũng chính là lý do CACK đem võ học ra để thử thách các game thủ trong Lục Long Chi Chiến – Giải đấu so tài về kĩ năng là chủ yếu.

 

Các bộ võ học Cẩm Y Vệ được ưa chuộng khi đối kháng trực tiếp

 

Qua 2 ngày thi đấu đầu tiên, Huyết Sát Đao của Cẩm Y Vệ là bộ "control" nhiều nhất, tiếp theo đó là Đạt Ma Côn Pháp của Thiếu Lâm và Truy Phong Đao của Cực Lạc Cốc. Ngoài ra, Ngọc Tiêu Kiếm Pháp – trấn phái Quân Tử Đường cũng được không ít game thủ lựa chọn. Bên cạnh đó, các bộ cổ phổ thần thánh cũng mang lại những pha lật ngược tình thế táo bạo, nếu được sử dụng đúng người, đúng thời điểm.

 

Giải đấu lần này là nơi các môn phái "so găng" lẫn nhau

Chiến thuật lên ngôi

Khi thi đấu đồng đội, chiến thuật là yếu tố không thể bỏ qua. Với 6 thành viên, mỗi team phải “cân não” để lựa chọn các bộ võ học thích hợp với khả năng của mỗi người, bố trí đội hình cũng như cách thức support lẫn nhau sao cho thật linh hoạt.

 

Các trận thi đấu đã cống hiến cho người xem những pha combat cực kỳ mãn nhãn, những màn đối kháng quyết liệt, nảy lửa và cả những tình huống bóp team lầy lội, thậm chí phá game ngay phút cuối cùng vì… quen tay sử dụng nhầm cổ phổ.

 

Một trận đấu ở vòng loại thực tiếp trong Lục Long Chi Chiến

 

Giải đấu lần này của CACK không những khơi dậy tinh thần chiến đấu đồng đội của các team tham gia mà còn là cơ hội để các cộng đồng ở các máy chủ sát lại gần nhau hơn, ủng hộ đội nhà mang vinh quang và cả… phần thưởng về chia chung cho cả server. Ngoài ra, các cuộc thi bên lề như bình chọn hay dự đoán đội chiến thắng cũng đang khuấy động bầu không khí trong ngôi nhà CACK những ngày này.

 

Sở dĩ CACK có thể tổ chức các Giải đấu chất lượng và hoành tránh bởi vì tựa game này hội tụ đông đảo các game thủ đam mê võ học cũng như chú trọng đến việc rèn luyện các kỹ năng PvP trong thực chiến. Không chỉ dừng lại ở mục đích tiêu khiển như đối với các trò chơi thông thường, người chơi CACK còn khát khao thể hiện bản thân và chạm đến những vinh quang không hề ảo trong thế giới kiếm hiệp chân thực này…

 

CACK hội tụ đông đảo những game thủ đam mê võ học và PvP

 

Từ các giải đấu quy mô lớn nhỏ trong nước đến giải đấu CIC quy mô Đông Nam Á và Đại hội WAC mang tầm cỡ quốc tế, có cơ sở để tin rằng, Cửu Âm Chân Kinh đủ sức và đủ tầm tạo ra các sân chơi hoành tráng không thua kém gì các tựa game eSport khác cho cộng đồng game thủ.

NHẬN QUÀ HỒI QUY
Code