Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh – chỉ 5 năm để trở thành tượng đài game 3D nhập vai

10-07-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Về Việt Nam vào năm 2013, Cửu Âm Chân Kinh được kỳ vọng sẽ trở thành một trong ba đại thụ của dòng game 3D nhập vai kiếm hiệp, bên cạnh Tiếu Ngạo Giang Hồ và Võ Lâm Truyền Kỳ 3D.

 

 

Và chỉ sau 5 năm kể từ thời điểm cùng nhau ra mắt, trong khi hai đối thủ cứng cựa kể trên đã trôi vào quên lãng, Cửu Âm Chân Kinh vẫn đang trên đà phát triển vượt bậc, cùng cộng đồng hơn 4 triệu người chơi đang háo hức chờ đợi máy chủ mới Độc Cô Cầu Bại, ra mắt ngày 12/07.

 

Để có thể tồn tại, phát triển và chinh phục được cộng đồng game thủ harcore khó tính như vậy, nội tại của Cửu Âm Chân Kinh đã có sẵn những giá trị tuyệt vời sau đây:

 

 

Lộ trình phát triển bền vững của Cửu Âm Chân Kinh

 

Trong 5 năm qua, Cửu Âm Chân Kinh đã luôn không ngừng cập nhật, cải tiến, mở rộng tính năng võ học, môn phái, tính chân thật... đồng thời luôn sẵn có một lộ trình rõ ràng, chắc chắn. Bên cạnh đó là sự nỗ lực, tích cực thay đổi trong cách vận hành của NPH GOSU đã đem lại những trải nghiệm tốt nhất, cũng như sự tin tưởng, an toàn tuyệt đối với người chơi.

 

Lịch trình các phiên bản sắp tới

 

Với phiên bản 5 năm Duy Ngã Độc Tôn sắp ra mắt, người chơi có thể trải nghiệm nhiều tính năng đặc sắc như: môn phái mới Ngũ Tiên Giáo, môn phái mới Đạt Ma, cấm địa mới Thiên Ẩn Cốc, tính năng Lăng Tiêu Tiên Chủ,…

 

Gameplay độc đáo, chân thực – hệ thống PK độc tôn

 

Đi cùng với việc gầy dựng lòng tin qua lộ trình phát triển bền vững, Cửu Âm Chân Kinh còn giữ chân và gây ấn tượng với người chơi qua gameplay độc đáo, chân thực. Và quả thật, với lối chơi không cấp độ - tự do hành hiệp không giống bất kỳ game nào trên thị trường, tựa MMORPG 3D này đã khiến cộng đồng game thủ choáng ngợp trước một không gian rộng lớn, chuẩn chất tiêu diêu tự tại của thế giới kiếm hiệp.

 

Gameplay tự do, không cấp độ

 

Bên cạnh lối chơi tự do không cấp độ độc nhất vô nhị, Cửu Âm Chân Kinh còn gây ấn tượng hơn với độ chân thực, logic trong cả đồ họa lẫn tính năng. Việc đưa thời gian thực vào game, hay mưa gió, sấm chớp,.. ngay cả nhật thực cũng bất chợt xuất hiện, khiến chốn Cửu Âm chẳng khác nào một thế giới đời thực.

 

Muốn vào Cái Bang, phải học ngay “nghề” ăn mày

 

Kèm theo đó là sự logic và liên kết chặt chẽ giữa các tính năng không phải một tựa game nào cũng có thể đạt được. Đơn cử, để vào phái Cái Bang, bạn phải học nghề ăn mày trước tiên, hay chơi phái Cổ Mộ thì không thể kết hôn,…

 

Cửu Âm Chân Kinh – PK với chuỗi combo vạn skill

 

Tự do, chân thực là thế, nhưng đỉnh cao thật sự trong gameplay của Cửu Âm Chân Kinh là hệ thống PK độc tôn, đồ sộ nhất từ trước đến nay. Thế giới kiếm hiệp này tái hiện đầy đủ sự đặc trưng của hơn 20 môn phái qua hàng trăm bộ võ học riêng biệt. Tại đó, người chơi có thể dễ dàng học hỏi và kết hợp nhiều bộ võ học khác phái, tạo nên chuỗi combo hàng vạn skill. Đặc biệt hơn, khi kết hợp với hệ thống khinh công đa đạng, đẹp mắt trong game, khả năng PvP của game thủ sẽ càng trở nên khó lường.

 

Giải đấu chuyên nghiệp – Offline lớn nhỏ mọi miền

 

Tiếp nối hệ thống chiến đấu hấp dẫn của Cửu Âm Chân Kinh, NPH GOSU thường xuyên tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp, tầm cỡ tạo điều kiện cho người chơi phô diễn kỹ năng PvP.

 

Nhiều giải đấu lớn diễn ra trên khắp thế giới

 

Nếu Đại Hội Cửu Âm là giải đấu chỉ quy tụ những anh hào trên 3 miền toàn quốc, thì CIC và WAC là những thước đo kỹ năng thực chiến của người chơi tại trường quốc tế, khi đối mặt với hàng ngàn tinh anh đến từ khắp nơi trên thế giới. Có thể nói rằng, Cửu Âm Chân Kinh là game kiếm hiệp đầu tiên và duy nhất được nâng tầm như một môn thể thao điện tử đối kháng.

 

 

Được biết, hiện tại Giải Cửu Âm PK với nhiều phần thưởng ingame cực kỳ giá trị cùng hơn 37 triệu đồng tiền mặt đã sắp bước vào vòng loại đợt 2, và sẽ cho phép đăng ký thi đấu từ 10h ngày 1 - 7/8/2018.

 

 

Tranh do gamer Cửu Âm Chân Kinh vẽ trong cuộc thi Gia viên mơ ước

 

Gamer Cửu Âm Chân Kinh hát rap và làm MV

 

Bên cạnh các sân chơi PvP, Cửu Âm Chân Kinh còn là nơi chốn thể hiện tình cảm giữa người chơi – người chơi thông qua nhiều sự kiện vẽ tranh, làm phim, hát,... hay tại máy chủ mới sắp ra mắt là sự kiện Anh Em Tương Phùng. Đi kèm theo đó là những buổi offline họp mặt tự phát hoặc do NPH GOSU tài trợ, đã góp phần tạo nên một cộng đồng hơn 4 triệu anh em tài năng, gắn kết mà không nhiều game có thể làm được.

 

 

Với tất cả những gì đã đem lại cho game thủ Việt Nam, từ sự mới lạ của gameplay đến tính gắn kết, tin tưởng trong cộng đồng, Cửu Âm Chân Kinh xứng đáng là một tượng đài sống trong dòng game 3D nhập vai kiếm hiệp.

 

Cùng sẵn sàng trải nghiệm phiên bản 5 năm nay tại máy chủ mới S10 Độc Cô Cầu Bại, ra mắt ngày 12/07.

 

NHẬN QUÀ HỒI QUY
Code