Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Xử lý tình trạng lợi dụng tán chiêu Nhẫn Pháp Ẩn Độn Thuật của Thanh Hải đảo để reset Boss

13-04-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Tán chiêu Thanh Hải "Nhẫn Pháp Ẩn Độn Thuật" có tác dụng ẩn thân, nhờ đó rất nhiều nhân sĩ Cửu Âm đã chạy trốn được kẻ thù hoặc thậm chí mất target của người chơi khác trong lúc giao tranh nguy hiểm. Chính vì những tính năng hữu ích, tán chiêu Thanh Hải "Nhẫn Pháp Ẩn Độn Thuật" rất được các nhân sĩ yêu thích và sử dụng nhiều trong game Cửu Âm Chân Kinh.

 

Tuy nhiên, lại có không ít quý nhân sĩ lợi dụng tán chiêu này để reset Boss, gây ảnh hưởng lớn đến các hoạt động ingame và người chơi khác.

 

 

BQT đã quyết định hình thức xử phạt đối với những tài khoản sử dụng tán chiêu Thanh Hải "Nhẫn Pháp Ẩn Độn Thuật" để reset Boss như sau: 

  • Vi phạm lần 1: Khóa 1 ngày
  • Vi phạm lần 2: Khóa 7 ngày
  • Vi phạm lần 3: Khóa vĩnh viễn

 Thời gian áp dụng hình thức xử phát sẽ áp dụng kể từ ngày 14.4.2018

 

Bên cạnh đó, với mong muốn ngăn chặn triệt để tình trạng sử dụng tán chiêu Thanh Hải "Nhẫn Pháp Ẩn Độn Thuật" sai mục đích này, BQT Cửu Âm Chân Kinh sẽ tặng thưởng ngay những phần quà ingame hữu ích dành cho các nhân sĩ sớm phát hiện những trường hợp vi phạm. Mọi thông tin trình báo có thể liên hệ đến số Hotline 19007189 hoặc gửi nội dung vào trang hỗ trợ hotro.gosu.vn (kèm theo clip/video ghi hình vi phạm) 

 

 

Hình ảnh khi người chơi sử dụng tán chiêu Thanh Hải "Nhẫn Pháp Ẩn Độn Thuật"

 

Trên đây chỉ là giải pháp tạm thời để hạn chế việc sử dụng tán chiêu Thanh Hải "Nhẫn Pháp Ẩn Độn Thuật" hiện đang gây ảnh hưởng đến các hoạt động ingame tại Cửu Âm Chân Kinh. Về những vấn đề còn tồn tại khi sử dụng tán chiêu này, phiên bản sắp tới sẽ được fix hoàn thiện, quý nhân sĩ vui lòng chờ thêm thông tin tại Trang chủ. 

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ tại Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút