Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo một số thay đổi trong chương trình 'Ưu đãi khách hàng VIP'

20-10-2014

Trải qua 1 thời gian ngắn của chương trình “Ưu đãi Khách hàng Vip“ dành cho dịch vụ game Cửu Âm Chân Kinh(CACK),BQT nhận thấy có 1 số vấn đề cần thay đổi theo các góp ý mà quý khách hàng (KH) đã gửi về. Với mục tiêu có thể làm hài lòng và giúp quý KH trải nghiệm các ưu đãi của chương trình dễ dàng hơn , BQT xin thông báo 1 số mục cần thay đổi như sau:

 

 

1) Thay đổi thời gian tổng kết danh sách KH VIP:

-Quy định cũ: Thời gian tổng kết và thời gian nhận quà bị chênh lệch 1 tháng. (VD: VIP tháng 10 tính giao dịch GOSU vào game trong tháng 9 của KH)

Quy định mới: Cấp độ VIP của tháng nào sẽ trực tiếp tính log giao dịch của tháng đó. (VD: VIP tháng 10 sẽ tính dựa trên giao dịch GOSU vào game trong tháng 10 của KH) 

 

2) Quy định thành VIP cho các Khách hàng mới:

-Quy định cũ: Khi KH đạt mốc nạp 50,000 GOSU vào dịch vụ.

-Quy định mới: Các Khách hàng chưa là VIP, khi tổng kết danh sách VIP mỗi tháng, KH có tổng giao dịch trên 30.000 GOSU của tháng đóvào game sẽ trở thành VIP Thủy Tinh.

Lưu ý: mốc  nạp này chỉ áp dụng cho tháng đầu tiên thành VIP.

 

3) Quy định duy trì cho cấp VIP Thủy Tinh:

Mỗi tháng khách hàng VIP sẽ sử dụng 1 lượng GOSU nạp vào game,tương ứng với cấp VIP của mình để duy trì, đảm bảo quyền lợi . Các cấp VIP khác không thay đổi mức duy trì, chỉ thay đổi tại cấp VIP Thủy Tinh, cụ thể:

-Quy định cũ : 2500 GOSU (5% của 50.000 GOSU)

-Quy định mới : 3000 GOSU (10% của 30.000 GOSU)

 

4) Quy định loại VIP:

Nhằm đảm bảo sự hoạt động lâu dài của các KH thân thiết,các KH có cấp VIP Thủy Tinh, khi đến tháng tổng kết không đủ mức phí duy trì sẽ bị loại khỏi danh sách VIP.

Lưu ý: các KH bị loại khỏi danh sách, các mức nạp tích lũy để thành VIP và lên cấp VIP sẽ được tính lại từ đầu.

Thời gian áp dụng các quy định thay đổi: bắt đầu áp dụng kể từ khi tổng kết Danh sách khách hàng VIP tháng 10 mới (log nạp game tháng 10)

Mọi thắc mắc về chương trình VIP mới, vui lòng gửi yêu cầu về trang http://hotro.gosu.vn hoặc Hotline 19007189.

 

Thay mặt BQT.

 

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code