Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Góc gamer] Tâm tình ngày Quốc Tế Phụ Nữ

07-03-2017

Mến chào quý mỹ nhân Cửu Âm Chân Kinh,

 

Vào những ngày đầu tháng 03, các mỹ nhân xinh đẹp của chúng ta đang háo hức chờ đón một ngày vô cùng đặc biệt. Đó là ngày mà cả thế giới đều tôn vinh họ, những người yêu thương họ sẽ sẵn sàng dành tặng cho họ những thương yêu bình dị và nồng nàn nhất. Và ngày đặc biệt đó chính là ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3.

 

 

Con gái chính là những món quà quý giá mà thượng đế đã ban tặng cho thế giới con người, họ luôn là những người âm thầm hi sinh và cống hiến cho xã hội. Ngay cả trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh rộng lớn, các mỹ nhân của chúng ta cũng chính là những nhân tố quan trọng, góp phần tạo nên những bức tranh võ hiệp kỳ tình sống động.

 

Giữa những bông hoa xinh đẹp ấy, có một mỹ nhân với "nickname" Tiểu Duệ đã gửi đến cho BQT những dòng tâm tình chia sẻ cùng với mong muốn BQT sẽ thay mặt nàng ấy để gửi gắm đến quý nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh nhân ngày 8-3.

 

 

" Mình tin rằng, con gái dù ở độ tuổi nào hay thời điểm nào thì đều mong muốn nhận được những yêu thương chân thành. Thanh xuân của họ có thế là những ngày nắng ấm trong trẻo khắp mọi nẻo đường, như tiếng líu lo của họa mi hót chào nắng sớm và cũng có thể là những ngày mây đen xám xịt, buồn vu vơ.

 

Nhưng dù mạnh mẽ hay ngông cuồng đến đâu, tiềm thức trong họ vẫn là con gái, tâm hồn họ cũng mong manh và yếu mềm. Thế nên các nam nhân à! Đàn ông đầu đội trời chân đạp đất, vững chãi như trụ trời chống bão, cánh tay săn chắc ấy là để chắn bão tố, ôm sự bình yên cho người phụ nữ mà các anh thương.

 

Con gái sinh ra vốn đã thiệt thòi, mỏng manh như cánh hoa trước gió trời. Dù có luôn tự dặn lòng yêu thương mình nhiều hơn nhưng bản năng của con gái vẫn vậy, rất yếu đuối và cần được chở che. Đừng đưa con gái đến với sóng gió, đừng gieo hi vọng rồi buông bỏ, đừng gieo yêu thương rồi từ biệt. Hãy luôn bên cạnh, chăm sóc và thương yêu họ thật nhiều nhé, vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương!

 

Còn với các mỹ nhân, Tiểu Duệ mong rằng chúng ta sẽ luôn luôn vui vẻ hạnh phúc và mạnh mẽ trước giông bão cuộc đời, dù có thể không may mắn để gặp được người đàn ông chở che cho mình, thì chúng ta cũng phải chấp nhận những tổn thương và học cách tự che chở cho chính mình nhé. Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Tiểu Duệ xin được gửi tặng một bài thơ cùng lời chúc hạnh phúc đến toàn thể mỹ nhân trong Cửu Âm Chân Kinh."

 

     

Em cứ sống một cuộc đời của cỏ

Hiền lành, dẻo dai nhưng mạnh mẽ, kiên cường

Người nào đến làm cành non đau ngã

Chắc hẳn không phải người mà đáng được em thương.

***

Em cứ sống một cuộc đời giản dị

Đừng quá mộng mơ những thứ quá xa vời

Sóng nối sóng về một miền biển lạ

Chẳng qua là để vững chải thêm thôi!

***

Em cứ sống và làm người tốt nhé

Dẫu những tổn thương em đã chịu cũng nhiều

Hoa nào cũng là loài hoa em nhỉ?

Có lúc dịu dàng và cũng được nâng niu.

***

Em cứ sống hết mình khi còn trẻ

Giữ lại niềm vui để kể lúc về già

Một đời cỏ đã vẫy vùng trước gió

Giữ lại đời mình được hai chữ "vị tha".

 

Có lẽ rằng, những lời chia sẻ của vị cô nương Tiểu Duệ cũng là tiếng lòng của các chị em muốn gửi gắm đến các nam nhân của mình. Thay mặt BQT, Bổn Trang xin cám ơn những lời tâm tình mộc mạc đầy ý nghĩa của Tiểu Duệ.

  

Một lần nữa, Bổn Trang xin kính chúc tất cả quý mỹ nhân của Cửu Âm Chân Kinh có một ngày lễ 8-3 tràn đầy yêu thương và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Cửu Âm Chân Kinh đang diễn ra rất nhiều hoạt động sôi động, xem thêm chi tiết tại đây.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code