Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[LTHĐ2] Một số lưu ý khi tham gia giải đấu

28-05-2015

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Giải đấu Long Tranh Hổ Đấu 2 tại máy chủ Di Hoa Cung chuẩn bị mở màn. Chúc các chiến đội hừng hực khí thế, giữ vững phong độ, cống hiến hết mình, đạt kết quả cao trong giải đấu lần này.
Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra vì không nắm rõ quy trình thi đấu cho các chiến đội, Bổn Trang xin có 1 vài lưu ý như sau:

 

 

Lưu ý khi tham gia giải Long Tranh Hổ Đấu 2

 

Quy tắc thi đấu:

  • Chiến đội sắp thi đấu lập nhóm đủ các thành viên sắp thi đấu và phải có mặt tại Tô Châu trước khi trận đấu bắt đầu 10 Phút  (đến muộn BQT sẽ không di chuyển vào map thi đấu).
  • Sau hiệu lệnh "Bắt đầu" 2 đội cùng thi đấu, đội nào tiêu diệt hết các thành viên của đối phương sẽ là đội chiến thắng.
  • Hết 20 phút nếu không có đội nào tiêu diệt hết thành viên của đội địch, Trọng tài sẽ đưa ra quyết định sau cùng tùy vào tình hình để quyết định thắng thua hoặc đấu lại.
  • Thành viên nào bị tiêu diệt sẽ bị mất quyền thi đấu lượt đó và không được phép hồi sinh tại chổ, tiếp tục thi đấu hoặc hỗ trợ đồng đội.
  • 2 chiến đội tham gia thi đấu sẽ mở cách tấn công kiểu Giang Hồ để tiến hành thi đấu.  BTC sẽ cung cấp cho các thành viên tham gia thi đấu vật phẩm “Tàng Đầu Lộ Vĩ” để tránh tình trạng lên điểm PK.
  • Người chơi trong chiến đội đang là đệ tử của phái hoặc (thế lực) nào thì chỉ sử dụng võ học Trấn Phái của phái đó hoặc võ học giang hồ, cashshop không nằm trong danh mục bị cấm.
  • Trận chung kết sẽ thi đấu tối đa 3 hiệp, đội nào thắng 2 sẽ được xét thắng. Các trận đấu khác chỉ đấu 1 hiệp duy nhất.

Cụ thể:

 

Võ học thế lực được xem là võ học trấn phái, nếu người chơi đang ở môn phái,(hoặc thế lực) nào thì chỉ được sử dụng trấn phái của phái đó.

 

Ví dụ:  Người chơi đã học được các bộ: Tịch Tà Kiếm Phổ, Bích Hải Triều Sinh Khúc, hiện tại đang là đệ tử Võ Đang. Thì chỉ được đánh trấn phái Khai Thái Cực. 2 võ học của thế lực kia không được dùng.

 

  • Các kiện cáo, khiếu nại BTC chỉ làm việc trực tiếp với Đội Trưởng của các chiến đội.

 Lưu ý:

  •  BTC Không cấm sử dụng nghề "Cầm" do đó các chiến đội có thể dùng để tạo chiến lược thi đấu riêng. Cầm chỉ được dùng sau hiệu lệnh "Bắt Đầu" của trọng tài.
  •  Quá trình thi đấu nếu chiến đội nào phát hiện bất kỳ sai phạm nào của đối phương có thể tố cáo sau trận đấu, yêu cầu phải có hình ảnh rõ ràng và thời gian cụ thể của vi phạm. BTC sẽ dựa vào đó để xử lý vi phạm phù hợp với thể lệ giải đấu. 
  • Tại vòng 16 đội tham gia giải đấu, thua vẫn có cơ hội tiến vào vòng trong. Thông tin vui lòng xem tại Lịch thi đấu nhánh Losers của mỗi máy chủ.

 

 
Các loại kỹ năng, vật phẩm cấm dùng:

 

STT

Tên kỹ năng, vật phẩm

1

Nội công giang hồ Quỳ Hoa Bảo Điển, Hấp Tinh Đại Pháp và kinh mạch của 2 nội công này.

2

Cổ phổ các loại (Thái Cực Quyền, Long Trảo Thủ, Đả Cẩu Bổng, Mị Ảnh Kiếm)

3

Tất cả các loại trận pháp, thủ pháp ám khí

4

Mặt nạ của Đào Hoa Đảo, Di Hoa Cung, lửa trại của Từ Gia Trang.

5

Tất cả các loại hiệu ứng (buff) từ: dược phẩm, độc phẩm, thức ăn, lôi đài, tung hoành tứ hải và những loại hiệu ứng vật phẩm nhận được từ sự kiện, giftcode …

6

Ý Thiên Kiếm

7

Không sử dụng kỹ năng phu thê, triệu gọi bạn đồng hành

8

Thần Hành Bách Biến, Dã Cẩu Quyền

 Căn cứ để xử thua hay truất quyền thi đấu:

Quy định

Vi phạm lần 1

Vi phạm lần 2

Không tuân thủ đúng hướng dẫn từ trọng tài

Cảnh cáo

Truất quyền thi đấu

Tấn công trước khi có tín hiệu Bắt Đầu

Cảnh cáo

Truất quyền thi đấu

Dùng chương trình của bên thứ 3, sử dụng bug để tham gia thi đấu.

Khóa tài khoản vĩnh viễn

Quấy rối hoặc dùng ngôn ngữ hình ảnh thô tục với GM

Cảnh cáo

Truất quyền thi đấu/ khóa tài khoản 30 ngày

Chạy ra khỏi ranh giới

Cảnh cáo, trận đấu sẽ được bắt đầu lại

Truất quyền thi đấu

Sử dụng các vật phẩm, kỹ năng trong danh sách bị cấm

Xử thua trận đấu hiện tại

Truất quyền thi đấu

 
Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!
 
Chưởng Quản kính bút.