Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hé lộ nội dung cập nhật phiên bản tháng 4

05-04-2014

Quý nhân sĩ thân mến.

 

Theo dự kiến, trong tháng 4 này Cửu Âm Chân Kinh sẽ có đợt cập nhật phiên bản mới. Thời gian cập nhật quý nhân sĩ có thể theo dõi tại trang chủ. Sau đây, Bổn Trang sẽ giới thiệu sơ lượt qua các tính năng có thể cập nhật trong đợt này. 

 

Tính năng kết hôn: Với 4 mức giá hôn lễ từ 400 Lượng cho đến 10 Đĩnh. "Bà Mai" tổ chức chính phủ cổ đại, trách nhiệm chủ yếu là đôn thúc nam nữ đến tuổi kết hôn. Chỗ Bà Mai có thiếp lập web Tầm Hôn, người chơi đơn thân có thể đến chỗ Bà Mai báo danh Tầm Hôn, tự mình tiến cử. Đồng thời còn có thể trực tiếp xem qua thông tin người Tầm Hôn mà mình thông báo, chọn đối tượng thích hợp, bày tỏ tâm ý. Trong thế giới game tất cả sự kiện hôn nhân, đều tiến hành trong map Kim Lăng.

 

 

Tinh luyện và đổi thuộc tính trang bị: Những trang bị phẩm chất Vàng và Ngọc có thể tinh luyện lên cấp độ cao hơn, chỉ số cao hơn, thậm chí còn có thể thay đổi thuộc tính không vừa ý của trang bị đó. Khi tinh luyện cần Huyền Ngọc Phấn và Kim Ti Phấn để tiến hành nâng cấp trang bị. Trang bị có thể nâng cấp tại NPC sư phụ xảo tượng , thợ rèn , thợ may các thành.

 

 

Kỳ ngộ Tâm Ma: Người chơi sẽ dễ dàng nhận loại kỳ ngộ này từ những hoạt động thường ngày,sau khi vào trong phụ bản có thể lập nhóm hoặc mời 2 người bạn bè chí hữu tham gia đánh boss kỳ ngộ và quyết đấu với chính bản thân mình.Quá trình diệt boss sẽ rất khó khăn tuy nhiên phần thưởng cũng rất hấp dẫn.

 

 

Cấm địa Tu La: Tất cả các cấm địa hiện tại, ngoài 3 mức độ khó là Thường - Khó - Địa Ngục, sẽ mở thêm một mốc mới là Tu La, với độ khó cao hơn để khám phá và phần thưởng hấp dẫn hơn.

 

 

- Cùng với đó, NPH cũng sẽ cập nhật thêm các bộ thời trang, Phong Vật Chí Thời Trang, Phong Vật Chí vũ khí mới trên Trân Các và bộ võ học mới.

 

 

- Chuỗi sự kiện hỗ trợ người chơi mới và người chơi tại máy chủ cũ xem tại đây

 

Quý nhân sĩ thường xuyên cập nhật thông tin tại trang chủ để biết rõ hơn về thời gian tiến hành cập nhật phiên bản mới nhé.

 

Chúc quý nhân sĩ có giây phút trải nghiệm thú vị cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút.