Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Giải đấu] Ngày 14/10 - Trận chung kết của những đội xuất sắc nhất

13-10-2017

Chư vị nhân sĩ,

 

Cuộc vui nào cũng sẽ đến lúc tàn, cuộc tranh đấu nào cũng sẽ phải đến hồi kết thúc.

 

Không chỉ mang về những kinh nghiệm thi đấu thiết thực, các tuyển thủ Cửu Âm Chân Kinh trong giải đấu Lục Long Chi Chiến này còn đầy ắp hào sảng, sự kết hợp ăn ý đáng ganh tỵ cùng khát khao mãnh liệt chiến thắng.

 

Để đi đến điểm đích cuối cùng vào ngày 14/10/2017, "Liên Minh Cây KhếBỏ CuộcChí TônF*cking Machine", các đội đều có quyền tự hào về bản thân mình.

 

Tranh giải Trận đấu Thời gian Tỷ số
 Ba - Tư Chí Tôn - BỏCuộc 9:00 ngày 14/10/2017  đang cập nhật
Nhất - Nhì F*cking Machine - Liên Minh Cây Khế  9:45 ngày 14/10/2017  đang cập nhật

 

 

Chắc chắn phải nói qua về hai đội đã giành được tấm vé vào chơi trận chung kết giải đấu Lục Long Chi Chiến.

 

Trước đó, vào ngày 12/10, vòng bán kết của giải đấu đã diễn ra đầy kịch tính và khó đoán khi các đội đã đều tung hết sở trường của mình khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Các anh em "bán khế" đã cực kỳ mất lợi thế hơn những đội khác khi họ phải đánh 2 trận tranh vé vào bán kết và chung kết.

 

Tưởng rằng các tuyển thủ ấy sẽ vì mất sức mà phải về chợ "bán khế" nhưng không, với sức trẻ và chiến thuật đầy điêu luyện, họ đã giành chiến thắng trước Hội Người Già và Già Trâu. Với những pha chiến thuật cực kỳ khó chịu, đối phương bắt buộc phải nhường chiến thắng cho Liên Minh Cây Khế!

 

 

 

 

Tấm vé thứ 2 vào chơi trận chung kết tiếp theo là cuộc tranh tài tranh sức giữa Chí TônF*cking Machine. Các đệ tử chân truyền của cốc chủ Đơn Thiên Minh không thể cản nổi sự hủy diệt của những cỗ máy dập, mặc dù họ rất cố gắng chống chọi nhưng đội hình vẫn bị cày nát bởi F*cking Machine. Có thể thấy các tuyển thủ rất hung hãn trong mọi pha combat từ tổng cho tới riêng lẻ nhưng chiến thắng thì chỉ có một và F*cking Machine đã làm được điều đó.

 

 

 

 

Và giờ đây, "Liên Minh Cây KhếBỏ CuộcChí Tôn, F*cking Machine", những cái tên xuất sắc nhất đang sắp sửa bước vào trận chung kết nảy lửa, không ai có thể nói trước được điều gì nhưng chắc chắn họ sẽ khiến chúng ta mãn nhãn bởi lối chơi và tinh thần chiến đấu tuyệt vời!

 

Chưởng Quản kính bút

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code