Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Gặp mặt anh chàng may mắn rinh Card VGA 2080Ti

05-10-2019

Sau hơn 1 tháng triển khai sự kiện Mời Bạn Vạn Quà, BQT Cửu Âm Chân Kinh đã xác định được chủ nhân may mắn của phần quà trị giá 35 triệu đồng. 

 

Lễ trao giải tại văn phòng Hà Nội đã được tổ chức ấm áp và công khai với sự tham dự của ông Trần Trọng Kiên - Giám đốc chi nhánh miền Bắc - Công ty CPTT GOSU và khách hàng trúng giải Đào Việt Thắng.

 

 

Đại diện NPH GOSU (đeo kính) trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng giải (áo xanh đậm, bên trái màn hình)

 

Sau khi kết thúc sự kiện Mời Bạn Vạn Quà vào ngày 31/08/2019, BQT Cửu Âm Chân Kinh đã bắt đầu áp dụng kết quả xổ số giải đặc biệt miền Bắc để tìm ra người may mắn trúng giải Card VGA 2080TI nhưng sau một thời gian thực hiện, những con số may mắn mà người chơi đã chọn lại không có kết quả nào phù hợp. Thay vào đó, BQT Cửu Âm Chân Kinh đã quyết định triển khai sự kiện với thể lệ mới để tìm ra chủ sở hữu Card VGA 2080TI thông qua hình thức livestream quay số random tại Fanpage Cửu Âm Chân Kinh

 

 

Toàn bộ danh sách người chơi đã tham gia sự kiện Mời Bạn Vạn Quà hợp lệ trong đợt ra mắt máy chủ mới Tiểu Long Nữ đã được BQT tổng hợp, sau đó đánh số thứ tự ngẫu nhiên tương ứng với Số May Mắn. Danh sách người chơi kèm Số May mắn đã được đánh Số Thứ Tự để mọi người kiểm tra công khai và phản hồi. Dach sách chi tiết xem TẠI ĐÂY! 

 

Và chủ nhân của giải đặc biệt trị giá 35 triệu đồng - Card VGA 2080TI đã thuộc về tài khoản ingame .TriệuChíKính. (máy chủ Tiểu Long Nữ), cũng chính là anh Đào Việt Thắng, một người chơi đã từng gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh trong suốt nhiều năm.

 

 

Cảm xúc vui mừng xen lẫn bất ngờ, khách hàng may mắn trúng giải Card VGA 2080TI cũng đã có nhiều chia sẻ “hành trình” chơi Cửu Âm Chân Kinh của mình. Bên cạnh đó, với những tâm tư và nguyện vọng chia sẻ, đại diện NPH GOSU thực sự xúc động khi biết được những tình cảm mà anh Đào Việt Thắng đã dành cho tựa game này.

 

 

Đại diện NPH GOSU cùng anh Đào Việt Thắng

 

Anh Đào Việt Thắng (Đống Đa, Hà Nội) khi tận tay "bóc tem" Card VGA 2080TI còn cho biết: “Giải thưởng Card VGA 2080TI là một món quà rất quý và thiết thực với tôi. Rất cảm ơn NPH GOSU và chắc chắn sẽ tiếp tục ủng hộ Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian tới.” 

 

Video "bóc tem" Card VGA 2080TI của khách hàng Đào Việt Thắng

 

Cùng những cảm xúc vỡ òa "góc khoe kỳ ngộ" với cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh trên Cửu Âm Động:

 

 

 

Thông qua sự kiện Mời Bạn Vạn Quà lần này có thể thấy sự ủng hộ đông đảo và tình cảm của người chơi đã dành cho Cửu Âm Chân Kinh. Chắc chắn, trong tháng 10, khi mà siêu phiên bản cực hot đang cận kề như thế này, những sự kiện với các giải thưởng hấp dẫn sẽ được BQT Cửu Âm Chân Kinh triển khai liên tục. Chúng ta cùng chờ đón nhé!

 

Theo PV GOSU