Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cảnh báo lừa đảo tuyên truyền link nhận giftcode

07-12-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Lừa đảo trong game là một vấn nạn, người chơi nếu sơ ý sẽ bị mất trang bị, Bạc thậm chí mất cả tài khoản đã đầu tư hàng chục triệu đồng. "Phòng bệnh hơn chữa bệnh", ngay khi những kẻ lừa đảo đang xuất hiện, các hiệp khách cần biết qua những chiêu thức "ảo tung chảo" sau đây để có thể tự bảo vệ mình.

 

Hiện nay, trên tại trang fanpage CACK cũng như nhóm Cửu Âm Động đang xuất hiện hàng loạt trang cá nhân lừa đảo, giả mạo kêu gọi nhấp link để nhận Giftcode. Với chiêu này, kẻ lừa đảo đánh vào sự nhẹ dạ của người chơi bằng lời rao dẫn dụ vào trang web và chờ đợi "con mồi" tự lao vào bẫy.

 

Giftcode không tự nhiên mà có 

 

Đa phần tâm lý người chơi luôn muốn nhanh chóng kiếm được thật nhiều quà thưởng, giftcode xịn trong game, nhưng "đời không như là mơ" một khi truy cập vào các trang web hack trên sẽ có nguy cơ bị đánh cắp các dữ liệu tài khoản GOSU ID, password...; nguy hại hơn, các phần mềm gián điệp chứa virus, trojan có nguy cơ thâm nhập vào máy tính phá hỏng dữ liệu.

Chưởng Quản tư vấn
  • Nhân sĩ chỉ cần giữ lòng kiên định, không truy cập vào các link không rõ nguồn gốc mà kẻ xấu đã đưa ra.
  • Fangage Cửu Âm Chân Kinh chính chủ sẽ có dấu tick màu xanh từ Facebook xác nhận
  • Nếu có chương trình quà tặng, hoặc phát gifcode sẽ được Bổn Trang thông báo chính thức trên trang chủ Cửu Âm: http://cuuam.gosu.vn/
  • Nếu phát hiện thấy mọi hành vi khả nghi, vui lòng report về cho Cửu Âm Chân Kinh để BQT kịp thời xử lý.

"Đạo tặc có mặt ở khắp nơi", các hình thức lừa đảo cũng ngày càng đa dạng và phức tạp. Khi phát hiện lừa đảo, Nhân sĩ hãy mau vào diễn đàn, room chat, fanpage... thông báo để mọi người cùng nhau phòng chống nhé.

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code