Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bảng xếp hạng Phú Hào Ngũ Tuyệt tháng 5/2019

03-06-2019

Chư vị nhân sĩ,

 

Phú Hào Ngũ Tuyệt Cửu Âm Chân Kinh là ai? Đó là những nhân sĩ với tích lũy nạp GOSU vào game ở tất cả các hình thức đạt TOP trong một thời gian nhất định. 

 

Kể từ ngày ra mắt trang VIP Cửu Âm, việc cập nhật liên tục bảng xếp hạng Phú Hào Ngũ Tuyệt đã thu hút rất nhiều quý nhân sĩ theo dõi, đồng thời còn giúp người chơi bám sát thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng này. Đây là một trong những tính năng tiện ích mà trang VIP Cửu Âm đã đạt được.

 

 

Và tháng 05/2019 đã ghi nhận những cái tên vàng trong bảng xếp hạng Phú Hào Ngũ Tuyệt sau đây:

Top 1 - MộDungBạch 

Dẫn đầu trên bảng xếp hạng chính là "đàn anh" MộDungBạch ở máy chủ Thái Sơn.

 

Với lượng tích lũy 2657190 GOSU, quả không hổ danh là một phú hào đích thực!

 

 

Top 2 - TửThầnVĩnh Sinh(S7)

Không hề kém cạnh đàn anh đi trước, TửThầnVĩnhSinh(S7) ở máy chủ Lãng Khách cũng đã có cuộc rượt đuổi sát nút trên bảng xếp hạng Phú Hào Ngũ Tuyệt tháng 5/2019.

 

Thông qua lượng GOSU mà người chơi này đã "chi" ra trong tháng, phú hào top 2 này chắc chắn sẽ còn khuấy đảo các bảng xếp hạng Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian tới.

 

 

Top 3 - 1XungPhongBạnƠi

Việc người chơi 1XungPhongBạnƠi đến từ máy chủ mới nhất hiện nay - Đông Phương Bất Bại cũng không khiến vị thứ trên bảng xếp hạng thua kém so với những người chơi đi trước.

 

Chắc chắn, những thành viên trong Bang hội Hospital đều rất tự hào với phú hào này!

 

 

Top 4 - ...PhiHải...

Dường như vùng nào cũng có phú hào, vùng nào cũng có anh hùng gọi tên.

 

...PhiHải... đến từ máy chủ Độc Cô Cầu Bại chính là phú hào top 4 trên bảng xếp hạng Phú Hào Ngũ Tuyệt tháng 5/2019.

 

 

 

Top 5 - AnhQuả

Và một trong những cái tên vàng nằm trong top phú hào ngũ tuyệt Cửu Âm Chân Kinh trong tháng 05/2019 chính là người chơi AnhQuả đến từ máy chủ Kiều Phong.

 

Nếu thường xuyên theo dõi các bảng xếp hạng phú hào, chắc hẳn nhiều người sẽ không còn xa lạ đối với người chơi AnhQuả thuộc máy chủ Kiều Phong này.

 

 

Ngoài phú hào ngũ tuyệt, Top 10 người chơi có giá trị quy đổi GOSU vào game Cửu Âm Chân Kinh cao nhất trong tháng cũng sẽ nhận được những phần quà giá trị. (Xem chi tiết phần quà tại đây

Lưu ý
  • Kể từ 17:00 ngày 03/06/2019, quý khách hàng VIP game Cửu Âm Chân Kinh có cấp VIP tương ứng và Top Phú Hộ đã có thể vào trang VIP Cửu Âm để nhận quà VIP tháng 5.

 Những ngày đầu tiên của tháng 6 đã gõ cửa, cuộc đua Top Phú Hộ tháng 6 cũng đã bắt đầu. Chúng ta cùng chờ đón những phú hào nào sẽ khuấy đảo làng Cửu Âm Chân Kinh nhé!

 

Chưởng Quản kính bút 

ĐUA TOP TÀI PHÚ
Code