Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Vòng quay Mị Ảnh ngày đầu ra mắt

09-04-2015

Mị Ảnh Kiếm Pháp - Cổ Phổ mới ra mắt tại Cửu Âm Chân Kinh với mệnh danh "Tuyệt kỹ trong số những tuyệt kỹ" - đã có cơ hội nhận được khi tham gia Vòng quay Mị Ảnh.
Sau 24h từ khi khởi động sự kiện, 90 Mị Ảnh Tàn Quyển03 Phi Vân Truy đã xuất hiện tại khắp các máy chủ Cửu Âm.


Nói đến Mị Ảnh, bộ võ học này toàn diện từ công đến thủ, đơn chiến lẫn quần chiến. Ngoài việc sở hữu lượng sát thương lớn thì tầm đánh cũng là một lợi thế khi có đến 2 kỹ năng tầm 20m và đa số các kỹ năng ở tầm 6m trở lên. Bên cạnh đó các chiêu thức còn có sự bí hiểm thoắt ẩn thoắt hiện gây nhiều hiệu ứng giảm tốc, cấm khinh công liên tục.

 

Giới thiệu Mị Ảnh Kiếm Pháp

 

Hiện Cửu Âm Chân Kinh có 90 tàn quyển Mị Ảnh. Trong số đó người sở hữu nhiều tàn quyển nhất không ai khác ngoài nhân sĩ MộDungBạch máy chủ Thái-Hoa. Bám đuổi sát nút là Everheart máy chủ Di Hoa Cung.

 

 

Di Hoa Cung tuy là máy chủ "đàn em" mới mở nhưng lượng người tham gia vòng quay nhiệt không thua kém các đàn anh. Máy chủ Quỳ Hoa có vẻ "im hơi lặng tiếng" từ trước đến giờ cũng bất ngờ xuất hiện 3 cao thủ lọt vào trong bảng xếp hạng may mắn nhận được tàn quyển Mị Ảnh. Đào Hoa tuy không quá nổi trội trong bảng xếp hạng này nhưng hạng Top tích điểm thì .Bụi.TrongTim vẫn kiên quyết không cho ai vượt mặt.

 

 

Phi Vân Truy


Về vật phẩm được quan tâm thứ 2 trong danh sách các phần thưởng từ Vòng quay Mị Ảnh - Phi Vân Truy, không ngờ cả 3 chú chiến mã hiện có đều do 3 tài khoản tại máy chủ Di Hoa Cung sở hữu.

Với bộ lông trắng tuyệt đẹp cùng giáp bạc lấp lánh, Phi Vân Truy từ lâu đã là PVC tọa kỵ được yêu thích nhất, truy cầu nhiêu nhất trong số các tọa kỵ Cửu Âm Chân Kinh. Vẻ anh khí bừng bừng của chú ngựa "tuyển" Mông Cổ quả thật đã đốn tim biết bao đại hiệp.



Bước sang ngày thứ 2, ai sẽ là người may mắn kế tiếp?
Hi vọng may mắn đã, đang và sẽ bám đuổi những quý nhân sĩ tham gia Vòng Quay Mị Ảnh trong suốt thời gian tham gia sự kiện.