Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Võ học trấn phái đã thay đổi cuộc đời tôi như thế nào?

09-06-2015

Lời chia sẻ của một game thủ Cửu Âm Chân Kinh khiến ai cũng phải tò mò. Vậy bộ võ học trấn phái này có gì mà "thần thánh" thế?

 

Huyết Sát Đao Pháp - Trấn phái uy mãnh của Cẩm Y Vệ

 

Là một đệ tử Cẩm Y Vệ ở máy chủ Di Hoa Cung, xuất phát điểm của tôi có lẽ hơi chậm so với mặt bằng chung vì tôi bắt đầu chơi sau khi server mở khá lâu.

 

Tôi khởi đầu khá muộn so với anh em

 

Khi người người, nhà nhà đều sắp max nội công 3 thì tôi còn đang vật vã làm Q gia nhập môn phái. Khởi đầu chậm, với mấy tầng đầu nội công 3 làm hành trang và vài bộ kỹ năng Cẩm Y Vệ, tôi chập chững những bước đi đầu tiên trong thế giới rộng lớn của CACK2.

 

Cẩm Y Vệ luôn luôn đông đúc

 

Đó là những buổi mày mò làm nhiệm vụ đầy thử thách, đánh boss mãi không xong vì quá yếu, phải cầu cứu người ngồi đàn buff máu cho đánh. Đó là những chuỗi ngày gian khổ theo gót đồng đội, chết lên chết xuống rồi hồi sinh liên tục, dùng Truy Hồn Trảo, Ưng Trảo Quyền vượt Mộ Sắc Chi Thôn, thông quan Thanh Vân Bảo… vất vả nhưng cực kỳ vui và đầy kỉ niệm.

 

Vượt Thanh Vân Bảo – gian nan nhưng đầy kỷ niệm

 

Tôi cực kỳ nhút nhát và yếu đuối, đôi lúc không thể PK thắng được một trận đấu cho vui ngoài cổng Thành Đô chứ chưa kể đến những trận đánh lớn cùng an hem bang hội… Thế rồi ngày tôi mong ước cũng đến, ngày server được mở Cửu Âm Chí trấn phái, không khí rộn rã vô cùng, ngày tôi sắp được chạm tay vào bí kíp Huyết Sát Đao Pháp cũng đã tới.

 

Cả server dồn sức mở Cửu Âm Chí trấn phái

 

Nhưng mọi việc dường như không đơn giản đến vậy. Để chính thức mở được võ học trấn phái, cả máy chủ Di Hoa Cung phải lăn lộn hơn 1 tuần lễ, làm đủ lượt số nhiệm vụ, huy động nhau từng bình hàn nha thảo gom góp nộp đủ.

 

Chuỗi ngày nhẵn mặt với Ngục Hạ Chi Ngục – cấm địa Cẩm Y Vệ

 

Nhờ chuẩn bị từ trước, tôi dồn sức cùng anh em trong phái đi cấm địa môn phái, gom mảnh mật tín dồn để đổi bí tịch, học từng chiêu trong bộ Huyết Sát Đao Pháp. Trong thời gian ngắn, bộ trấn phái của tôi đã có đủ 8 chiêu thức, và mặc dù mới ở level 2 nhưng cũng đã giúp tôi tự tin hơn rất nhiều.

 

Tôi giờ đã tự tin chiến war bang

 

Tôi chăm chỉ luyện tập PvP hơn, dần dần combo thuần thục và đã có thể đánh thắng nhiều trận so tài. Các hoạt động lớn cần đánh đấm trước kia như bang chiến, truy sát lệnh tôi ít khi dám thử thì nay đã thoải mái chinh chiến, có lần còn tự tin ghi tên mình vào bảng xếp hạng.

 

Một góc Thành Đô ở máy chủ Di Hoa Cung

 

Với anh em, bạn bè tôi, võ học trấn phái cũng là nguồn năng lượng mới vô cùng mạnh mẽ. Khắp nơi, người người nhà nhà so tài, trao đổi, rèn luyện cách đánh, cách combo của Thái Cực Quyền(trấn phái Võ Đang), Đả Cẩu Bổng Pháp(trấn phái Cái Bang), Ngọc Nữ Kiếm Pháp(trấn phái Nga Mi)… vô cùng sôi nổi, làm cho không khí ở Di Hoa Cung vốn đã đông vui nay lại càng náo nhiệt.

Không chỉ là bộ võ học cao cấp nhất, thể hiện tinh hoa, sức mạnh của một môn phái, mà với tôi, trấn phái còn có ý nghĩa hơn rất nhiều, giúp tôi mạnh mẽ hơn, có thêm động lực nhiều hơn để tiếp tục chinh phục thế giới Cửu Âm rộng lớn cùng anh em bằng hữu.

Theo CTV Cửu Âm Chân Kinh