Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Máy chủ mới - NPH nói gì?

30-07-2015

Đứng trước vấn đề này, cộng đồng game thủ luôn mong mỏi một câu trả lời "thỏa đáng" từ NPH. Cùng điểm tin xem báo mạng hiện tại có những bài đăng nội dung như nào về vấn đề này nhé.

 

"Thời điểm hiện tại, khi các server khác đã dần đi vào ổn định và lại đúng vào dịp nghỉ hè thì Cửu Âm ra một máy chủ mới mới là điều hoàn toàn hợp lý."

 

 

  • “Chúng tôi muốn có server mới”

Server gần đây nhất là Di Hoa Cung cũng đã ra mắt được một thời gian và đang ở nội công 4, vì vậy việc gia nhập của tân thủ Cửu Âm Chân Kinh ở thời điểm này là khá khó khăn.  Bên cạnh đó, mặc dù nhận được sự bảo hộ, giúp đỡ từ các bang hội, cộng đồng game thủ "lão làng" nhưng việc người mới bị "ăn hành" cũng là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, đối với đại đa số tân thủ thì một server mới, với những bước đi đầu tiên vẫn là hấp dẫn hơn cả.

 

Game thủ mong muốn mở server mới

 

Cũng theo như tiết lộ từ phía NPH trong buổi offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh 2 tuổi thì trong thời gian tới, sản phẩm sẽ có sự đột phá lớn ở phiên bản Hiệp Khách Hành. Đây là một phiên bản "khủng" với nhiều biến đổi từ cốt truyện, tính năng, thế lực giang hồ,... vì vậy, để có thể sẵn sàng trải nghiệm, game thủ cần có thời gian "làm quen" với Cửu Âm Chân Kinh ngay từ bây giờ.

 

Đại phiên bản Hiệp Khách Hành sẽ sớm ra mắt

 

 

Ngoài ra, thời gian gần đây, những người chơi cũ muốn quay trở lại Cửu Âm cũng thể hiện mong mỏi của mình ngày càng nhiều. Có những lý do, như gamer bị bệnh nên tạm “quy ẩn”, nay muốn quay trở lại game như dòng confession kể trên thật khiến người đọc phải xúc động.

 

  • NPH nói gì?

Đứng trước luồng ý kiến của game thủ, hiện tại NPH GOSU  cũng đã có những động thái  để trả lời cho vấn đề này. Một mặt, GOSU tiếp thu các ý kiến đóng góp của game thủ về mức độ hài lòng đối với Cửu Âm Việt Nam hiện tại. Mặt khác, NPH cũng khảo sát đánh giá tình hình các server  về mong muốn có server mới hay không.

Thiết nghĩ, đối với tựa game đề cao tính cộng đồng như Cửu Âm Chân Kinh đây là một điều vô cùng cần thiết.

 

 

Tiếp cận với NPH và đem những thắc mắc của game thủ để trao đổi, NPH GOSU cũng cho chúng tôi biết,  nhiều khả năng sẽ có một server mới cho game thủ trải nghiệm trong thời gần đây. Thông tin cụ về về tên gọi của server, ngày ra mắt, NPH vẫn xin được giữ kín để việc ra server sẽ là món quà bất ngờ cho game thủ. NPH cũng bật mí, họ sẽ tiết lộ về máy chủ này trong một thời gian rất ngắn nữa thôi.

Như vậy, chúng ta có thể tin chắc rằng máy chủ mới sau Di Hoa Cung là một điều không còn xa vời nữa với Cửu Âm Chân Kinh. Và máy chủ này dù có tên gì đi nữa, cũng là một động thái đề cao sự tự do hành hiệp của người chơi rất nhiều.

 

 

Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng game thủ để cung cấp đến các bạn những thông tin mới nhất về Cửu Âm Chân Kinh.

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code