Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Sẽ có giải Long Tranh Hổ Đấu mùa 2?

23-04-2015

Nếu như coi PVP trong Cửu Âm Chân Kinh 2 (CACK2) chỉ đơn giản là click, click và click skill thì bạn đã nhầm, PVP trong CACK2 cần nhiều hơn thế, từ kỹ năng đối chiến đến sự nhanh nhạy tuyệt vời.

 

PVP thế này - Liệu có "dễ như ăn cháo"?


Tập luyện, giao đấu nhiều là điều cần thiết để trở thành một cao thủ PK, PVP trong CACK2, nhưng như thế là chưa đủ. Mỗi game thủ cần tìm tòi, khám phá ra những cách đánh mới, những sự kết hợp mới để hạn chế việc bị đối thủ "bắt bài". Bởi lẽ, PVP là cả một quá trình, là cả một môn "nghệ thuật" mà không phải game thủ nào cũng nắm bắt, thông thuộc làu làu.

 



Nhận thấy tầm quan trọng của kĩ năng PVP cũng như sự yêu thích, tìm tòi, khám phá của game thủ dành cho nó, Snail đã khéo léo đưa vào game rất nhiều hoạt động, tính năng giúp game thủ có thể phô diễn tài năng của mình. Đồng thời, ngay GOSU cũng luôn nắm bắt thị yếu của game thủ để tổ chức các giải đấu lớn như Đại Hội Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam, Long Tranh Hổ Đấu,... Hay lớn nhất là đưa các game thủ ra nước ngoài du đấu.

 

Thời gian này năm trước, CACK2 đang rục rịch giải Long Tranh Hổ Đấu để tuyển chọn ra những nhân tài xuất sắc nhất mỗi máy chủ. Ngoài hứng thú ganh đua thì dĩ nhiên những phần thưởng cho người thắng cuộc cũng góp phần không nhỏ thu hút các chiến đội.

 

Một tháng 4 nữa đã về, liệu sẽ có một Long Tranh Hổ Đấu - mùa 2?

Rất có khả năng. Các chiến đội hãy chuẩn bị sẵn sàng!