Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Những thước phim đã giành chiến thắng trong sự kiện Anh Hùng Hội

22-01-2016

Kính chào quý nhân sĩ,

 

Bữa tiệc nào rồi cũng sẽ đến lúc tàn, hội võ nào cũng sẽ đến lúc tan. Tuy nhiên, có thể chắc chắn một điều rằng, bản sắc anh hùng là thứ chẳng thể nào phai mờ theo năm tháng.

Rất đúng lúc, sự kiện Anh Hùng Hội đã kịp thời lưu lại những bản sắc anh hùng ấn tượng, bên cạnh đó còn cất giữ tất cả những thước phim ý nghĩa, vinh dang Bang hội Cửu Âm.

 

 

Sau khi tổng hợp các bài tham dự, quan sát cẩn thận và đưa ra các đánh giá khách quan. Bổn Trang xin chúc mừng tác phẩm với số báo danh MS-04 < Ma Giáo Phục Khởi > của Bang Ma Giáo đến từ máy chủ Thần Điêu đã vinh dự trở thành tác phẩm đạt được giải thưởng cao nhất sự kiện lần này. 

 

Bên cạnh đó, tác phẩm dự thi MS-08 < Bang ..HoaSơn..(Hoa) > ở máy chủ Hấp Tinh Đại Pháp đã đạt giải nhì và MS-03 < Bang Nhật Nguyệt > cũng tại máy chủ Hấp Tinh Đại Pháp giành được giải 3.

 

Chư vị nhân sĩ hãy cùng Bổn Trang xem lại những thước phim đã giành chiến thắng trong sự kiện Anh Hùng Hội diễn ra trong thời gian vừa qua.  

 

 

Ma Giáo Phục Khởi - Thần Điêu - Giải nhất

 

Thước phim trên được xây dựng bởi Bang hội Ma Giáo tại máy chủ Thần Điêu, một bang hội có số lượng đông đảo nhất nhì nơi này. Ngoài những hình ảnh đẹp mắt, Bang hội còn ghi điểm bởi giai điệu hào hùng, ấn tượng trong từng khoảnh khắc, xứng đáng với vị trí giải nhất của cuộc thi. 

 

 

Hoa Sơn Thần Thánh Hội - Hấp Tinh Đại Pháp - Giải nhì

 

 

The Legacy of Sun Moon  - Thái Sơn - Giải ba

 

Chi tiết nội dung sự kiện và danh sách các bài dự thi có thể xem thêm tại đây. 

 

Sự kiện Anh Hùng Hội đã chính thức khép lại, lưu dấu hết những khoảnh khắc không thể nào quên của các Bang hội và nhân sĩ. Hy vọng chư vị sẽ luôn trân trọng những khoảnh khắc này, tiếp tục vẽ nên rất nhiều kỳ tích khiến ai ai cũng phải thán phục.

 

Hẹn gặp lại quý nhân sĩ trong những sự kiện hấp dẫn được tổ chức trên Diễn đàn sắp tới! 

 

Theo PV Gosu