Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Lộ diện 3 nhân vật đại diện Việt Nam tham dự WAC 2014

07-04-2014

Quý nhân sĩ thân mến.

 

Sau một ngày thi đấu đầy gam go, quyết liệt thì hôm nay, 05/04/2014, 3 thí sinh xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham dự Đại Hội Cửu Âm Thế Giới 2014 đã lộ diện.

 

Đó là những cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh: Đặng Đức Trung (Tiểu Tăng),Dương Nhật Hoa (Châu Tinh Trì), Nguyễn Trí Độ (Tiểu Mạnh).

 

Nếu như ở Đại Hội Cửu Âm trước đó được GOSU tổ chức game thủ được dùng chính tài khoản cá nhân với đồ đạc tự trang bị thì nay họ phải thi đấu với tài khoản do BTC cung cấp. Quyết định này của BTC hơi gây bất ngờ cho các tuyển thủ nhưng tất cả đều nhận định rằng:” Trên cơ sở ngang nhau về thực lực, chúng tôi sẽ phải thể hiện hết khả năng, trình độ của mình mới có thể dành được những chiến thắng thuyết phục. Tạo sự cân bằng giữa các thí sinh.”

Tổng kết vòng loại WAC 2014

6 tuyển thủ đã cống hiến cho người xem những trận đấu đỉnh cao

 

Trải qua 15 trận đấu, với mỗi trận gần 3 hiệp trong suốt cả ngày nhưng tinh thần các tuyển thủ càng đánh càng hăng, quyết tâm dành tấm vé đi Bắc Kinh. Bên cạnh những trận đấu thắng trắng 2-0 thì cũng có những trận đấu khiến người xem không khỏi toát mồ hôi. Tiêu biểu phải kể đến trận đấu giữa Tiểu Tăng – Châu Tinh Trì. Không hổ danh là Minh Chủ Đại Hội Cửu Âm lần 1, Tiểu Tăng đánh thuần thục tất cả các võ công của bát đại môn phái và dễ dàng chiến thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên, vào hiệp 2, Châu Tinh Trìdường như đã rút được một số kinh nghiệm, khéo léo sử dụng chiêu thức và chiến thắng Tiểu Tăng. Bất ngời bị đối thủ bắt bài, người chơi Tiểu Tăng có hơi lo lắng. Nhưng khi vào trận đấu, anh đã sáng tạo ra một lối đánh mới khiến đối thủ không kịp trở tay và giành chiến thắng thuyết phục.

 

Tổng kết vòng loại WAC 2014

 

Có thể nói, tất cả 6 tuyển thủ của chúng ta ngày hôm nay đều đã thi đấu xuất sắc, cống hiến cho người xem những trận đấu đỉnh cao. Đặc biệt là 3 thí sinh sẽ đại diện cho Cửu Âm Việt Nam đi tham dự WAC 2014. Đây không chỉ là cơ hội thể hiện bản thân mà xa hơn chính là cơ hội khẳng định vị thế game thủ Việt Nam trên trường quốc tế. Cùng chờ đón hành trình trinh phục WAC 2014 của đội tuyển Việt Nam trong các bài viết sắp tới nhé.

 

Các bạn có thể xem lại các trận đấu này tại đây

 

Một số hình ảnh về buổi thi đấu: 

 

 Tổng kết vòng loại WAC 2014

  

Tổng kết vòng loại WAC 2014

 

Tổng kết vòng loại WAC 2014

 

 

Thông tin thi đấu và kết quả các trận đấu xem tại đây.

 

Chưởng Quản kính bút.

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code