Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hóng những chuyện tình đẹp như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

05-09-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Ra mắt vào cuối tháng 08/2016, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn Cố Mạn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ châu Á. Phim gây ấn tượng đặc biệt với cộng đồng game thủ bởi chuyện tình của cặp đôi vai chính Tiêu Nại và Vy Vy được xuất phát từ mối lương duyên lãng mạn trong tựa game mà họ tham gia cùng.

 

 

Rất nhiều game thủ yêu mến bộ phim này cũng chính vì lý do đó, và tất nhiên, nam thanh nữ tú trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh cũng không ngoại lệ. Nhìn cặp đôi trong phim, họ lại gợi nhớ về những kỷ niệm tuyệt đẹp của mình với game, nhất là khoảng thời gian đồng hành cùng hảo hữu, cũng như sánh vai bên cạnh tri kỷ để phiêu bạt giang hồ. Game ảo tình thật, khái niệm này nếu ai chưa từng nếm trải, chắc chắn vẫn chưa cảm nhận được hết hỷ nộ ái ố của một đời game thủ.

 

Cho đến nay, đã có một số game thủ đang rục rịch chuẩn bị hưởng ứng cho cuộc thi Cover clip Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Nhân sĩ khắp nơi đang vô cùng hào hứng với sự kiện này và họ không ngừng mời gọi bạn bè vào xem để cùng lên ý tưởng "diễn sâu". Hứa hẹn sắp tới, sẽ có rất nhiều chuyện tình cảm động xuất hiện.

 


 

Và phát súng khởi động đầu tiên cho cuộc thi này đó chính là mỹ nhân EVA_NgọcHoa đến từ sever Lãng Khách, với đoạn clip cover phân cảnh Nữ Tặc Cướp Chồng đang nhận được rất nhiều lượt bình chọn của đông đảo bằng hữu.

 

 

Giải thưởng dành cho sự kiện cũng là một trong những tiêu chí thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ Cửu Âm Chân Kinh với hàng loạt vật phẩm giá trị như: Thần Điêu, Sư Tử Thông, Thời Trang tự chọn, Tuyệt Liên Phàm, Bạch Điêu, Tam Liên Dương,...

 

 

Tuy nhiên, Nại Hà được mệnh danh là Đại Thần trong truyền thuyết với cốt cách cũng như diện mạo xuất chúng,... liệu sẽ có ai có thể lột tả được thần thái đáng ngưỡng mộ ấy không? Hãy cùng Bổn Trang "hóng" những đoạn clip thú vị của game thủ Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian tới nhé.

 

Chưởng Quản kính bút