Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh - Nơi nghề nghiệp thăng hoa

11-07-2014

Cửu Âm Chân Kinh (CACK) là một tựa game kiếm hiệp vừa chân thực vừa hoa mỹ như một bộ phim điện ảnh.

 

Hòa mình vào thế giới CACK tôi được thỏa sức tung hoành không mệt mỏi với vô vàn các hoạt động đặc sắc mỗi ngày như: Vượt cấm địa cùng bạn hữu, bang hội để nhận được những thành quả đáng giá hoặc trở thành một sát thủ máu lạnh ngăn cản những người chơi khác thông qua phó bản, sau đó bạn cũng không quên trở về môn phái cùng đồng môn luyện nhóm tăng cường sức mạnh nội công, tham gia cướp sách, hộ thư, tung hoành tứ hải để nhận danh vọng và bí kíp võ học giang hồ vô tận… Thông qua những hoạt động ấy tôi có thể không ngừng nâng cao sức mạnh và tích lũy thêm nhiều tiền bạc để tự tin khẳng định vị trí trong thế giới CACK rộng lớn đầy biến động.

 

nghề nghiệp trong Cửu Âm Chân Kinh

 

Với mong muốn mang đến cho người chơi một tựa game cân bằng sống động như đời thực, CACK đã cung cấp cho game thủ một tính năng cực kỳ hấp dẫn và đặc sắc, đó là tính năng lựa chọn nghề nghiệp. Tính năng tôi thích nhất trong game.

 

Là một người chơi CACK bạn không thể không trang bị cho bản thân một nghề nghiệp nào đó để tự nuôi sống bán thân hoặc thậm chí làm giàu. Nghề nghiệp trong game rất đa dạng và là tính năng vô cùng quan trọng cũng như cực kỳ hấp dẫn của game.

 

nghề nghiệp trong Cửu Âm Chân Kinh

 

Chia thành nhiều lĩnh vực như văn hóa, thu thập, chế tạo… người chơi có thể hóa thân thành một thợ may tỉ mỉ, một thợ rèn lành nghề, một dược sư giỏi giang hay một thư sinh uyên bác. Mỗi nghề nghiệp đều có một tính năng riêng đặc trưng liên hệ với nhau để game luôn hấp dẫn và cân bằng. Thợ may chế tạo quần áo trang bị nhưng phải cần những nguyên liệu được thu thập từ tiều phu và khoáng công hoặc nông phu. Thợ rèn muốn nâng cao tính năng vũ khí thì cần phải có nguyên liệu và sự giám định của trù sư. Xảo tượng muốn mở thuộc tính cần sự giúp đỡ giám định từ độc sư hoặc dược sư…

 

Nhưng một điều thú vị là bạn không phải cứ học nghề là có thể lành nghề. Game đòi hỏi người chơi phải nâng cấp nghề nghiệp thông qua các hoạt động nâng cao tâm đắc nghề như đấu kỹ nghệ với người chơi khác, đấu kỹ nghệ với thầy kỹ nghệ cùng nghề hay từ việc chế tạo vật phẩm… Đặc biệt hơn, không phải cứ hễ là kỹ năng nghề cao thì bạn có thể chế ra được vật phẩm với thuộc tính tốt. Bạn cần phải thu thập các bí lục nghề nghiệp để học những kỹ năng chế tạo mới. Các bí lục này có thể được tìm mua tại các thầy kỹ nghệ, hoặc cao hơn thì từ cấm địa, phụ bản. Những điều đó đã xây dựng nên thế giới nghề nghiệp cực kỳ chặt chẽ và cân bằng đặc sắc. Các nghề nghiệp không độc lập mà phụ thuộc hỗ trợ lẫn nhau. CACK cho bạn lựa chọn một lúc có thể học nhiều nghề ở từng lĩnh vực khác nhau. Thật tuyệt với phải không?

 

nghề nghiệp trong Cửu Âm Chân Kinh

 

Và khi bạn chuyên tâm với nghề nghiệp của mình, một ngày nào đó, trên bảng xếp hạng kỹ nghệ tên bạn sẽ xuất hiện với danh hiệu “Đệ nhất thợ may” hay ”Đệ nhất dược sư”… Một danh hiệu tượng trưng cho sự cần mẫn và miệt mài, một danh hiệu đáng tự hào trong thế giới CACK.

 

Tôi lựa chọn cho mình nghề dược sư, trở thành một dược sư tôi xác định mình không thể làm giàu như các nghề chế tạo khác, nghề dược cần mẫn hằng ngày cặm cùi tại bìa rừng vạch cỏ tìm dược thảo, tôi phải rong rủi từ Thiên Đăng Trấn đến Võ Đang rồi sang Tô Châu in dấu chân tại Đại mạc khô cằn… Những gì tôi tạo ra không lớn lao nhưng có thể giúp ít cho những anh em bang hội trong những trận chiến bang quyết liệt hay khi đi cấm địa khó khăn. Đôi khi, những vật phẩm tôi chế tạo mở shop không ai mua rồi tôi phải vứt hoặc farm hảo cảm nhưng tôi không ngại, tôi vui vì tôi đã trở thành một người hữu ích trong thế giới CACK xô bồ.

 

Còn bạn, bạn chọn nghề gì trong CACK?

 

Tác giả: D9 - Quỳ Hoa Bảo Điển

Phần thưởng: 350L Bạc

Thông tin sự kiện "Viết bài hay - Nhận ngay nhuận bút".