Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Bài dự thi review PBM] - Hướng dẫn đi Bát Trận Đồ Yến Môn Thế Gia

06-12-2019

Hướng dẫn đi Bát Trận Đồ Yến Môn Thế Gia

Người làm: Thượng_Quan_Ngọc

 

Đầu tiên, các bạn cần phải dịch chuyển đến Yến Môn Thế Gia.

 

 

Chọn Yến Môn Thế Gia

 

 

Muốn đến nhanh thì nhấn nút dịch chuyển ở góc dưới bên phải, mỗi ngày chúng ta sẽ có 10 lượt dịch chuyển đến các thế gia và trong đó thì có 4 lượt dịch chuyển free. Sau khi đến Yến Môn thế gia, bạn nhận vào npc Yến Phong Hạo ở mục nhiệm vụ Bát Trận Đồ.

 

Tiếp theo, bạn hãy nhận nhiệm vụ trước để được nhận quà thưởng cực kỳ hấp dẫn (1 tuần chỉ 1 lần).

 

 

Đây là trận mà chúng ta cần phải giải, các bạn hay để ý cái vòng âm dương ở bảng  nó quay theo chiều nào và đổi chiếu với vòng dưới đất để tìm đúng phương hướng trận cần giải.

 

 

Như thế này là đúng phướng hướng rồi đó và giờ mình chỉ cần lấy viên Trận Thạch bê nó đến các vị trí mắt trận ở trên bảng Phong Dương Trận Đồ.

 

 

Tìm được vị trí cần bỏ trận thạch.

 

 

Nhấp vào Mắt Trận và nhấn bỏ trận thạch vào. Làm tượng tự như vậy với các mắt trận còn lại.

 

 

Sau khi bỏ tất cả trận thạch vào đúng các mắt trận thì Ải quái đầu tiên sẽ xuất hiện.

 

Kể từ giờ, các bạn chỉ việc đánh quái và boss, trong quá trình đánh boss thì sẽ có 1 vài trận nhỏ nhưng nó cũng khá là dễ và mình cũng không có điều kiện để hướng dẫn chi tiết các bạn về những trận nhỏ đó. Đối với những người muốn vượt ải nhanh để lấy Top thì những thành viên trong tổ đội đều phải biết giải trận thì mới có thể giải nhanh Bát Trận Đồ được.

 

Lưu ý: Cố gắng lấy top thật cao để vào ngày Chủ Nhật được nhận 3 cuốn Binh Lục Thượng, nếu các bạn có được Top của Tứ Đại Thế Gia thì nó là 1 khoản binh lục khá lớn.

 

Chúc các bạn thành công!

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code