Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Top 1 Lục Long Chi Chiến đã nói gì sau giải đấu?

17-10-2017

Giải đấu Lục Long Chi Chiến đã xác định được ngôi vị quán quân là đội F*cking Machine.

 

Hãy cùng nghe những người chiến thắng đã nói gì sau trận chung kết nghẹt thở và kịch tính đã diễn ra vào ngày 15/10 vừa qua.

 

 

Đội F*cking Machine đang thi đấu trong trận chung kết Lục Long Chi Chiến

 

Phóng viên: Chào anh PápLịtPhỏiTắcNơ, em là phóng viên bên Cửu Âm Chân Kinh. Hiện anh có bận gì không?

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Chào em. Phỏng vấn hay gì đấy? *xách dao lên*

 

Phóng viên: Huhu! Đúng là phỏng vấn ạ! *vuốt mồ hôi*. Anh có cần chuẩn bị gì không? Rửa tay chân mặt mũi rồi wc 2 phút để lấy tinh thần chẳng hạn?

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Đợi anh 10 phút.

 

Phóng viên: *vuốt mồ hôi tập 2*...

 

 

Phóng viên: Dân tình mấy hôm nay bàn tán rộn ràng về giải đấu lắm anh à! Em còn ước mình là thành viên của F*cking Machine luôn đó ạ! Anh có cảm nghĩ gì khi được giải vô địch ở sự kiện lần này không?

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Thật ra lúc đầu tụi anh chỉ là tham gia cho vui thôi, vì thấy phần thưởng có vật phẩm anh cũng đang cần nên nói mọi người cùng tham gia. Không biết sao trên Fanpage và Diễn đàn đều vote cho tụi anh, nên anh nghĩ mình cũng nên đánh cho nghiêm túc chứ không mọi người sẽ thất vọng. Gần tới sát nút, tụi anh mới bắt đầu tập luyện, lúc đầu tụi anh nghĩ cứ thắng vòng nào thì hay vòng đấy, tuy nhiên một phần do may mắn và một phần cũng do sự cố gắng của mọi người. Thắng rồi tụi anh càng thấy quyết tâm hơn và càng nghiêm túc hơn.

 

Phóng viên: Anh khiêm tốn rồi ạ chứ các anh đánh trận nào cũng hay hết, dân tình Cửu Âm xem đã mắt lắm *phải giơ tay bấm like ngay*

 

PápLịtPhỏiTắcNơ:  Anh biết mà *cười duyên*

 

Phóng viên: Tụi em vất vả lắm đó anh, ăn cơm cũng nghĩ về giải đấu mong sao các đội được thi đấu thật tốt!

 

PápLịtPhỏiTắcNơ:  *gật gù*

Sau trận đấu thì anh thấy thành công thứ nhất của NPH cũng rất là hay bởi vì anh biết thời của các bạn khá khó khăn nhưng vẫn dành thời gian ra để tổ chức và livestream… anh thấy khá là quý công sức của các bạn cũng như bạn trọng tài…

 

Phóng viên: Được mọi người hiểu là tụi em vui rồi *mắt long lanh*.  Giải đấu lần này toàn đội mạnh anh ạ, đăng ký tham gia tăng lên từng ngày í.

 

PápLịtPhỏiTắcNơ:  Lúc đầu anh không nghĩ sẽ đầy đủ số lượng đội tham gia đâu, anh chỉ nghĩ chắc cũng vài thôi vì thấy hiện tại cộng đồng cũng nguội, nhưng một phần anh cũng thấy vui cho tụi em vì đầy đủ các đội đều tham gia hết và rất là nhanh, anh nhớ mấy ngày là đủ 32 đội rồi, nói chung game này anh cũng rất là tâm huyết, anh chơi từ server đầu của US mở, đến ngày hôm nay thì anh cảm thấy rất là vui và okiez về NPH và game.

 

 

 

Một cảnh trong trận chung kết giữa  F*cking Machine và Liên Minh Cây Khế

 

Phóng viên: *đang định mở miệng hỏi tiếp*

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Khoan, anh chưa nói hết câu *mắt long lanh*

Về phía người chơi anh cảm thấy nếu có thể tụi em nên tổ chức thêm nhiều giải đấu như vậy nữa để làm cho cộng đồng sôi lên vì thời điểm này cũng có nhiều game khác ra thì anh cũng mong game mình phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Như anh nói lúc đầu là chỉ tham gia cho vui thôi, được giải thì anh cảm thấy rất là may mắn và đây cũng là công sức của các bạn trong nhóm nữa.

 

Phóng viên: Vâng, tham gia cho vui thôi mà lại giành luôn giải quán quân, tụi anh khiến người khác khóc ròng rồi đó ạ!

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Thấy tinh thần của tụi anh chưa *vừa nói vừa đưa hình ảnh đội tuyển F*cking Machine đi ăn mừng chiến thắng ra*

 

 

Đội tuyển F*cking Machine ăn mừng sau trận thắng chung kết

 

Phóng viên: Đó là trà hay rượu ạ? Em thấy nó màu vàng giống nước trà quá anh!

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: *liếc mắt* 

 

Phóng viên: *cúi đầu* Anh có suy nghĩ hay góp ý gì thêm đối với giải đấu lần này không?

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Anh thấy giải đấu này rất là tốt, từ khâu tổ chức đều rất thành công, anh hiểu cộng đồng gamer nhiều khi người ta có những ý kiến rất khó, sản phẩm nào cũng vậy, mỗi khách hàng đều muốn sự tốt nhất cho họ, vài trân đấu trước thì anh thấy có một số vấn đề trục trặc… nhưng anh thấy khá ok, không có sai sót gì về phía NPH nên anh thấy rất là mừng.

 

 

Đội F*cking Machine đang thi đấu trong trận chung kết Lục Long Chi Chiến

 

Phóng viên: *ghi chép lia lịa*

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Anh cũng góp ý là trong thời gian sắp tới bên em có thể nên cho ra những giải đấu với những thể thức đa dạng hơn vì những năm vừa rồi mình cũng có đánh ví dụ như đánh cả bang số lượng lớn và 1-1 thì anh thấy mình có thể đa dạng hóa hơn, vẫn là đánh nhau nhưng có thể thiên về chiến thuật hay hơn chứ không chỉ là đánh nhau thôi vì có nhiều bạn nữ chơi game chỉ có đánh nhau thì các bạn ấy không tham gia được…

Nếu được thì nhờ anh em thiết kế những nội dung giải đấu đa dạng hơn, cầu kỳ hơn để đối tượng tham gia nhiều hơn, giải thưởng thì cũng không quan trọng lắm, quan trọng hơn là cộng đồng gamer có càng nhiều sân chơi càng tốt và cộng đồng game ngày càng phát triển mạnh là anh vui rồi.

 

Phóng viên: *ghi chép tới mức không ngẩng đầu lên*

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Ghi chép chăm chỉ thế thì nhớ viết bài về tụi anh cho hay đấy, không lại chả bằng LiệtHỏaTàCái Phóng viên Đài truyền hình F*cking News -thường trú tại F*cking Factory đâu!

 

Phóng viên: Ơ đúng rồi, đúng là bên anh có phóng viên LiệtHỏaTàCái nhở, có phải bài phỏng sự bên Cửu Âm Động đúng không anh?

 

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Muốn xem rõ hơn thì vào Động ở đây !

 

Phóng viên: Anh làm em run tay quá, thôi em chào anh nhé!

 

PápLịtPhỏiTắcNơ: Tạm biệt em, khi khác mình cafe nói chuyện tiếp nhé!

 

Theo phóng viên Cửu Âm Chân Kinh

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code