Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thư cáo lỗi Bang Hội Tranh Hùng

20-06-2016

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến!

Giải đấu Bang Hội Tranh Hùng đã đi được 2/3 chặng đường. Có thể nói rằng, những ngày vừa qua các đội thi đấu đã được đắm mình trong sự sôi nổi đầy kịch tính của giải đấu. Tuy nhiên, ở tuần thi đấu thứ 2 của mùa giải đã xảy ra sự cố ngoài ý muốn, một số vấn đề bất cập trong cách điều hành cũng như xử lý từ BQT đã làm ảnh hưởng đến tâm lý của các đội chơi.

 

 

Lời đầu, Bổn Trang xin thay mặt cho BQT cáo lỗi đến quý nhân sĩ về sự cố vừa qua và nhân đây cũng xin phép được gửi đến quý nhân sĩ diễn biến của tuần thi đấu thứ 2 như sau:

Ngày 18/06/2016

♦ Long Hổ Môn vs Hắc Bạch (14h30)

 

Ở trận thi đấu này, trong những phút thi đấu đầu tiên, trọng tài đã thao tác nhầm lẫn khi "set" nhân vật Cầm Sư AnhEm2157 thuộc bang Hắc Bạch sang bang Long Hổ Môn. Sau khi thi đấu được hơn 10 phút, trọng tài đã nhận được thông báo về việc nhầm lẫn trên. Ngay lập tức, trọng tài đã tiến hành kiểm tra xác thực và đã chuyển nhân vật AnhEm2157 về lại bang Hắc Bạch. Đồng thời, BQT quyết định tạm dừng thi đấu với tỉ số tạm thời là 51- 3 cho Long Hổ Môn.

 

Sau thời gian tạm dừng, nhận thấy nhân vật Cầm Sư AnhEm2157 tuy nằm trong bang của Long Hổ Môn nhưng vẫn thuộc tổ đội của bang Hắc Bạch và vẫn nhận được hiệu ứng đàn từ AnhEm2157. Do đó, BQT đã quyết định tiếp tục trận thi đấu và giữ nguyên tỉ số trước đó là 51 - 3.

 

Tuy nhiên, việc gián đoạn trận thi đấu cũng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến diễn biến chung cuộc của trận đấu. BQT xin chân thành cáo lỗi vì sự cố trên và sau khi thi tiếp tục thi đấu thì chiến thắng cuối cùng được dành cho Long Hổ Môn với kết quả 128 - 9.

 

 

♦ Tiềm Long vs Hắc Thiên (16h00)

 

Khi trận đấu chuẩn bị bắt đầu, trọng tài giám sát đều nhận được ý kiến đồng ý tạm hoãn của hai người đại diện từ phía 2 bang Tiềm Long và Hắc Thiên. Do đó, BQT đã quyết định dời lại trận thi vào lúc 17h00 cùng ngày, tuy nhiên chỉ nhận được sự đồng ý của bang Tiềm Long và chưa nhận được sự đồng ý của Hắc Thiên, nên một lần nữa BQT quyết định dời lại trận thi đấu vào một thời gian khác.

 

Tiếp sau đó, bộ phận CSKH đã liên hệ với phía đại diện bang Tiềm Long và nhận được sự đồng ý thi đấu vào 14h30 ngày 19/06/2016.

Ngày 19/06/2016

♦ Tiềm Long vs Hắc Thiên (14h30)

 

Trận thi đấu đã được diễn ra khá sôi nổi với chiến thắng dành cho Hắc Thiên.

 

 

♦ Tiềm Long vs GVN (16h00)

 

Ở trận đấu này, sau khi nhận được thông báo phía bang Tiềm Long không thể sắp xếp thời gian tham gia thi đấu, BQT đã quyết định GVN là đội chiến thắng.

Tuy nhiên, quyết định này đã không nhận được sự đồng tình và phản đối mạnh mẽ từ phía Tiềm Long. Tiếp đó, BQT đã tiến hành kiểm tra thông tin giữa các trọng tài giám sát giải đấu đã có sự sai lệch về thông tin khi cho rằng Tiềm Long có thể thi đấu vào buổi chiều ngày 19/6.

Có lẽ rằng việc "tam sao thất bản" trong vấn đề trao đổi thông tin và quyết định có phần vội vàng đã làm ảnh hưởng chung đến các đội tham gia thi đấu, đặc biệt là phía đội Tiềm Long.

Thay mặt BQT bổn quan xin chân thành xin lỗi đến toàn thể thành viên bang Tiềm Long.

Phần quà hỗ trợ

Thay mặt NPH GOSU, BQT có lời xin lỗi gửi đến bang Tiềm Long về những vấn đề bất cập trên. Và để lời xin lỗi được thiết thực hơn, BQT đã có những quyết định như sau:

  • Đối với sự cố "set" nhầm tài khoàn AnhEm2157, BQT sẽ gửi đến phần quà gồm 5 hộp Kỳ Trân Dị Bảo đến tất cả các thành viên thi đấu của bang Hắc Bạch và Long Hổ Môn.
  • Đối với sự cố gián đoạn, thay đổi thời gian thi đấu của bang Tiềm Long, BQT sẽ gửi phần quà gồm 10 hộp Kỳ Trân Dị Bảo đến tất cả các thành viên thi đấu của bang Tiềm Long và 1000 Vàng (theo hình thức gửi Vàng vào ingame) cho tài khoản .VươngVũNinh. vào ngày 27/06/2016. Ngoài ra, bang Tiềm Long vẫn sẽ nhận được phần thưởng chung cuộc dành cho TOP 5 - 8. Các bang hội khác vẫn nhận được đầy đủ số % của kho vàng là 11.000 Vàng.

Cuối thư, BQT giải đấu Bang Hội Tranh Hùng chân thành cáo lỗi đến bang Tiềm Long, Hắc Bạch, Long Hổ Môn... nói riêng và cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh nói chung. Với mong muốn hàng đầu là đem lại niềm vui dành cho tất cả quý vị nhân sĩ, Bổn Trang luôn hi vọng mùa giải sẽ mang những kỉ niệm thật đẹp trong lòng của mỗi người. Rất mong nhận được sự cảm thông của toàn quý nhân sĩ.

Các trận thi đấu tiếp theo:

Ngày 25/06

  • Trận 28 : Hắc Bạch vs GVN (14h30)
  • Trận 29: Hắc Thiên vs thắng trận 28 (16h00)

 

Ngày 26/06

  • Trận 30: Long Hổ Môn và thắng trận 29 (14h30)

 

Quý bang hội có thắc mắc về thời gian 3 trận đấu cuối cùng xin vui lòng gửi yêu cầu về site http://hotro.gosu.vn. Hạn cuối tiếp nhận đến hết ngày 23/6/2016.

Chúc các bang hội có một giải đấu thành công rực rỡ!

Chưởng Quản kính bút

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code