Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo vấn đề hỗ trợ xử lý văn hóa ngôn ngữ ingame

26-04-2016

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến!

 

Theo quy định tham gia game của GOSU, NPH đặt ra quy định về vấn đề sử dụng ngôn từ,mục đích hướng đến một môi trường chơi game lành mạnh và vui vẻ. Nhưng gần đây Bổn Trang có tiếp nhận khá nhiều trường hợp tranh cãi, xích mích cá nhân trong game sau đó chụp ảnh report lẫn nhau.


Bổn Trang không thể biết được nguyên nhân khiến các bạn tranh cãi với nhau là gì? Và giữa hai bên ai là người có thái độ không phù hợp khi tranh cãi, ai đúng - ai sai? Bổn trang chỉ có thể căn cứ trên hình ảnh report để BQT xét xử. Vấn đề report sử dụng ngôn ngữ sẽ tiếp diễn liên tục khi các bạn vẫn còn hiềm khích, khiến cho tình trạng căng thẳng giữa 2 bên càng lên cao, và NPH – 1 cách vô tình - trở thành "vũ khí" để các bạn công kích nhau. Điều này vượt xa mục đích và tôn chỉ của đội ngũ CSKH là luôn khiến cho Khách Hàng Hài Lòng.

 


Do đó, để tránh cho tình trạng này tiếp diễn, BQT quyết định thông báo về quy định xử lý vi phạm về ngôn ngữ. Cụ thể, kể từ thông báo này, nếu có các vấn đề mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi giữa người chơi, không phải trên các kênh cộng đồng chung như Thế Giới, Anh Hùng Thiếp và không gây ảnh hưởng đến nhiều người chơi khác BQT xin phép không tham gia xử lý, thay vào đó BQT sẽ đại diện hòa giải nhắc nhở để giữ hòa khí cũng như sự vui vẻ khi tham gia chơi game.



Các trường hợp vi phạm về spam, sử dụng từ ngữ không đúng, xúc phạm người chơi trên kênh chung, đả kích BQT/NPH hoặc gây ảnh hưởng đến nhiều người chơi khác vẫn bị xử lý như thông thường.

 

* Lưu ý: Hình ảnh tố cáo vi phạm phải được chụp toàn màn hình không chỉnh sửa, cắt ghép (có thời gian ngày giờ vi phạm cụ thể)



Cảm ơn và mong các bạn thông cảm cho sự điều chỉnh này!

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code