Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo vấn đề giao dịch bạc không rõ nguồn gốc

06-11-2014

Quý khách hàng thân mến,


Hiện nay, BQT đã phát hiện một số nhân sĩ có hành vi phi pháp trong game để tiến hành trục lợi cá nhân, tích trữ bạc nén số lượng lớn và giao dịch ngoài game với giá rẻ, gây ảnh hưởng đến thị trường game.
Để xử lý vấn đề này, BQT game Cửu Âm Chân Kinh quyết định tạm khóa toàn bộ các tài khoản liên quan trực tiếp và thu hồi số lượng bạc nén có được từ hành vi trục lợi, xét theo Điều 10 quy định khi chơi game của NPH GOSU.
 

hack


Ngoài ra, các tài khoản có giao dịch phát sinh với các tài khoản vi phạm cũng sẽ bị tạm khóa. Quý nhân sĩ nào hiện đang bị khóa tài khoản, sau thông báo này vui lòng liên hệ đến BQT bằng cách gửi yêu cầu về trang http://hotro.gosu.vn, cung cấp các bằng chứng và thông tin giao dịch theo yêu cầu, BQT sẽ xem xét và mở khóa tài khoản.


Một lần nữa, thông qua việc xử phạt lần này, BQT mong rằng quý nhân sĩ sẽ cẩn trọng hơn khi thực hiện các giao dịch, đặc biệt là giao dịch ngoài game.Với các vật phẩm có giá trị nhưng được bán với giá rẻ, số lượng lớn, bạn hoàn toàn có thể liên hệ nhờ BQT kiểm tra nguồn gốc vật phẩm trước khi thực hiện giao dịch.


Chưởng quản kính bút.

X
NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code