Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo thu hồi trận pháp bang hội

27-03-2014

Quý bằng hữu thân mến.

 

Sự kiện Bang Hội Tranh Hùng tại máy chủ Quỳ Hoa Bảo Điển và [Thử nghiệm]Thi đấu Bang Hội tại máy chủ Thái Sơn đã kết thúc không lâu, với phần thưởng là các loại nguyên liệu và trận pháp bang hội vô cùng thú vị. Hai sự kiện đã được rất nhiều bang hội hưởng ứng tham gia.

 

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, BQT đã phát hiện một số bug xuất hiện trong trận pháp bang hội, gây mất cân bằng nghiêm trọng trong game. Cụ thể là kỹ năng Dĩ Sát Chi Sát trong trận pháp Thất Sát Trận.

 

 

Vì thế, BQT game sẽ tiến hành thu hồi trận pháp Thất Sát Trận đối với 2 bang hội sở hữu trận cụ thể là bang Nhật Nguyệt máy chủ Thái Sơn và bang Neptune máy chủ Quỳ Hoa Bảo Điển, nhằm đảm bảo tính công bằng trong game.

 

Thời gian tiến hành thu hồi và xóa trận pháp là từ 28/03 - 31/03/2014.

 

Trong thời gian thông báo thu hồi, các bang chủ của 2 bang hội vui lòng liền hệ với BQT qua địa chỉ email sukiencuuam@gosu.vn và cung cấp thông tin sau để được hỗ trợ.

Tên bang hội:

Tên nhân vật bảng chủ:

Tên tài khoản:

Máy chủ:

Sự kiện tham gia:

Xếp hạng:

Trận pháp cần chọn lại (Chỉ chọn 1 loại):

 

Sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ các bang chủ, BQT sẽ tiến hành đền bù lại trận pháp mới, đồng thời tặng thêm mỗi bang hội bị thu trận pháp 20 mã giảm giá nạp thẻ trị 20% giá trị thẻ nạp.

 

Thông tin sự kiện xem tại đây.
Thông tin về mã giảm giá nạp thẻ xem tại đây.

 

BQT vô cùng cáo lỗi tới tất cả các bang hội trong Cửu Âm Chân Kinh vì sơ xuất không đáng có này.

 

 

Chưởng Quản kính bút!

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code