Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo thay đổi thời gian sự kiện Tiêu Phí Vàng

21-03-2017

Quý vị nhân sĩ thân mến,

 

Sự kiện Tiêu Phí Vàng nhận Hỏa Cán Đài là một trong những sự kiện hấp dẫn và nhận được nhiều lợi ích. Tuy nhiên khi sự kiện vừa ra mắt, BQT đã nhận được một số phản hồi đầy tiếc nuối của nhiều nhân sĩ vì đã lỡ đổi Vàng ra Bạc Nén trước thời gian diễn ra sự kiện trên.

 

Với mong muốn được hỗ trợ tốt hơn cho quý vị, BQT sẽ quyết định thay đổi thời gian bắt đầu sự kiện sớm hơn so với nội dung thông báo trước đó. Rất mong nhận được sự hưởng ứng tích cực từ quý vị cho việc thay đổi này. Thông tin cụ thể như sau:

 

 

Thời gian thay đổi

  • Bắt đầu: 10h00 ngày 18/03/2017
  • Kết thúc: 23h59 ngày 22/03/2017

 

Bên cạnh đó, kể từ nay trở đi sự kiện Tiêu Phí Vàng nhận Hỏa Cán Đài (nếu được khai mở) sẽ được đồng hành song song cùng với thời gian diễn ra sự kiện Khuyến Mãi Nạp Vàng. Quý vị nhân sĩ hãy cùng lưu lại thông tin bổ ích này vào túi nhé.

 

Một lần nữa, rất mong nhận được sự cảm thông và hưởng ứng tích cực của toàn thể hiệp khách về những thay đổi trên. Trong hành trình bôn tẩu giang hồ, quý bằng hữu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ các kênh sau để được hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn/ hoặc Hotline: 19007189.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code