Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo nhận quà VIP tháng chương trình VIP 2017

17-02-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Chương trình chăm sóc nhân sĩ VIP đã trải qua hơn 1 tháng chính thức đi vào hoạt động. Tuy nhiên do một vài lý do khách quan nên hệ thống chưa kịp hoàn chỉnh vào ngày ra mắt, dẫn đến chậm trễ trong việc nhận quà VIP của quý nhân sĩ. BQT chân thành cáo lỗi vì sự bất tiện trên.

 

Cũng trong thời gian gần đây, BQT đã tiếp nhận được rất nhiều góp ý của quý nhân sĩ về việc cải thiện chất lượng CSKH VIP cũng như sớm ra mắt hệ thống, BQT vô cùng cảm ơn những ý kiến quý báu này.

 

Hiện tại, BQT thông báo đến quý nhân sĩ VIP đang trải nghiệm game Cửu Âm Chân Kinh về phần quà VIP tháng cũng như 1 vài "bật mí" về hệ thống shop VIP. Cụ thể như sau:

 

Quà VIP hàng tháng

  • Quà cổ phổ tàn quyển khi mở ra sẽ nhận được 1 trong các loại sau: Thái cực quyền (cổ) – tàn quyển, Đả cẩu bổng (cổ) – tàn quyển, Long trảo thủ (cổ) – tàn quyển, Tham hợp chỉ - Tàn quyển hoặc Mị ảnh kiếm pháp – Tàn quyển.

Về việc nhận quà

  • Nhận quà VIP tháng 1/2017

- Thời gian: Cuối tháng 2/2017 (thời gian cụ thể sẽ thông báo sau)
- Đối tượng nhận quà: Các nhân sĩ VIP có cấp VIP tương ứng được tính vào ngày 31/01/2017 (đã bao gồm mốc VIP cao nhất còn trong thời hạn 90 ngày)
- Cách thức nhận: Quý nhân sĩ truy cập vào trang web do BQT cung cấp (sẽ thông báo khi mở nhận quà), sau đó đăng nhập, chọn máy chủ và tiến hành nhận.

  • Nhận quà VIP tháng 2/2017

- Thời gian: Đầu tháng 3/2017 (thời gian cụ thể sẽ thông báo sau)
- Đối tượng nhận quà: Tương tự, cấp VIP được tính vào ngày 28/02/2017, quý nhân sĩ đang ở quyền lợi của cấp độ VIP nào thì sẽ nhận quà của cấp độ VIP đó.

  • Nhận quà các tháng về sau đó

- Gói quà ưu đãi tháng 1 và 2/2017 là phương thức tạm thời. Tích điểm của nhân sĩ vẫn được lưu giữ và cộng dồn cho đến khi ra mắt SHOP VIP.
- Kể từ tháng 3 về sau: quý nhân sĩ đang hưởng quyền lợi của cấp độ VIP nào sẽ nhận được qùa ưu đãi của VIP đó và sẽ được nhận vào bất kỳ ngày nào trong tháng tại SHOP VIP, duy nhất 1 lần mỗi tháng. (Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong các bài thông báo sau)

Về shop tích điểm

  • Bên cạnh việc nhận quà VIP cố định hàng tháng, tất cả quý khách đều còn có thể sử dụng tích điểm được tặng để mua các item trên shop VIP/shop tích điểm.
  • Hiện tại BQT đang gấp rút lên danh sách các mặt hàng sẽ được bày bán tại shop, tuy chưa thể tiết lộ được nhiều, nhưng cũng xin bật mí với quý nhân sĩ VIP shop sẽ có một số mặt hàng rất “hot” như: Quà cổ phổ - tàn quyển, Túi nội công giang hồ - tàn quyển, Dịch cân đan tinh chế hay PVC tọa kỵ… Rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý nhân sĩ.

 

Mọi vấn đề thắc mắc và góp ý xin vui lòng gửi yêu cầu về trang http://hotro.gosu.vn/hoặc liên hệ hotline 19007189 để được hỗ trợ giải đáp,

Chân thành cám ơn sự đồng hành của quý nhân sĩ trong thời gian vừa qua.

 

Chưởng Quản kính bút