Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo liên thông máy chủ Lệnh Hồ Xung và Liên Thông 3

13-09-2017

 

Hơn một năm về trước, Lệnh Hồ Xung khai mở đã trở thành thánh địa nổi tiếng, là nơi xuất thân của rất nhiều anh hùng hào kiệt. Thiên hạ kể từ đó biến động thăng trầm, trải qua không biết bao phen sóng gió bởi những cuộc tranh đấu phân định cao thấp giữa các thế lực, môn phái. Trong họ luôn luôn tồn tại khát khao được cọ sát cùng với những đối thủ mạnh hơn để mặc sức thỏa chí tung hoành.

 

 

Thế nhưng, ở tại Liên Thông 3 sự ồn ào náo nhiệt xưa nay đang dần thay bằng sự tĩnh lặng. Những đoạn trường phân tranh giữa các cao thủ võ lâm trở bỗng nên yên ắng hơn bao giờ hết. Phải chăng trời trước cơn giông thường trong xanh? Các anh hùng tại máy chủ Liên Thông 3 chỉ đang tạm rửa tay gác kiếm, quy ẩn giang hồ, chờ đợi thời cơ để xuất đầu lộ diện?

 

 

Giữa những chuyển biến xoay vần ấy, kẻ khát khao được chinh chiến tứ phương, người mong ước gặp được kỳ phùng địch thủ. Và liệu rằng, nếu điều đó xảy ra, những giai thoại trong chốn trà tửu hậu có làm nên một cuộc khuynh đảo giang hồ thêm lần nữa?

 

 

Nhằm thỏa theo ước muốn vẫy vùng của các chí anh hùng, dự kiến vào ngày 25/10/2017, BQT sẽ tiến hành liên thông, sát hợp máy chủ Lệnh Hồ XungLiên Thông 3 lại thành một. Đây sẽ là tin vui cho toàn thể quý anh hùng nói chung và các nhân sĩ tại hai máy chủ trên nói riêng.

 

 

Sau khi hợp nhất 2 máy chủ, BQT cũng sẽ có một phần quà liên thông gửi đến quý nhân sĩ tại máy chủ Lệnh Hồ Xung đợt 1, các vật phẩm đều cố định.

 

Vật phẩm

Hình ảnh

Số lượng

Kỳ Trân Dị Bảo

50

Binh Lục Thượng

50

Vô Cực Khiêu Chiến Lệnh

20

Hỗn Nguyên Khiêu Chiến Lệnh

20

Khiêu Chiến Lệnh

20

[Ma Môn Lệnh] Cẩm Hạp (10)

 

10

Thuần Dương Phù Kiếm

100

Hiệp Khách Lệnh

50

 

Khi các cao thủ giáp mặt nhau, ai sẽ là người uy chấn lại võ lâm? Hiệu lệnh giang hồ sẽ thuộc về tay ai? Những trường tranh đấu giữa các anh hùng hào kiệt tại Cụm 2 sẽ diễn biến như thế nào?

 

Hành trình chinh phục giang hồ, chiếm lĩnh võ lâm vẫn đang rất gay cấn. Chư vị nhân sĩ hãy nhanh chóng giao lưu hội ngộ, cùng nhau thể hiện sức mạnh chiến đấu, đẳng cấp và sự oai phong của mình.

 

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code