Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hoàn tất liên thông máy chủ Lãng Khách – Thần Điêu

06-12-2016

Chư vị thân mến,

 

Trong những ngày đầu tiên của tháng 12, hai cụm máy chủ Lãng Khách – Thần Điêu đã chính thức về chung một nhà, mang đến những cơ hội gặp gỡ giao lưu, rèn luyện võ nghệ bất tận.

 

 

Và một khi đã đứng trong hàng ngũ cao thủ võ lâm thì cũng là lúc khát khao khẳng định vị thế dâng tràn mãnh liệt. Nhưng tri kỷ vốn khó kiếm, địch thủ càng khó cầu. Liệu rằng, những trường tranh đấu sắp tới tại cụm liên thông 3 sẽ náo nhiệt như thế nào?

 

Thời thế anh hùng sẽ chuyển biến ra sao, bầu trời này cuối cùng sẽ thuộc về phe liên minh nào? Chúng ta hãy cùng chờ đón câu trả lời.

 

 

Bên cạnh đó, Bổn Trang cũng có những hỗ trợ thiết thực nhằm giúp cho quý nhân sĩ thuận tiện hơn trong việc đổi tên sau khi hoàn tất liên thông. Cụ thể như sau:

Thời gian & Phạm vi

  • Bắt đầu từ ngày 06/12 đến 11/12/2016
  • Máy chủ Lãng Khách và Thần Điêu

Nội dung

Để nhận thẻ đổi tên, quý nhân sĩ làm theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 2: Cập nhật thông tin tài khoản, máy chủ và link ảnh nhân vật. Vui lòng cung cấp hình ảnh rõ ràng, giống như hình ảnh mình minh họa. Nếu không hợp lệ sẽ không được hỗ trợ.

  • Bước 3: Kiểm tra hộp thư để nhận thẻ ( Thẻ được chuyển đến hộp thư từ sau 3 - 7 ngày sau khi kết thúc)

 

Quý nhân sĩ vui lòng cập nhật đúng thông tin tài khoản, máy chủ và link ảnh để được hỗ trợ nhận thẻ đổi tên nhé. Chúc quý vị có những giây phút thư giãn thoải mái cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code