Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thông báo thời hạn sử dụng Mã Giảm Giá

22-09-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

 

Mã giảm giá GOSU là loại mã thẻ ưu đãi thêm giá trị đồng GOSU khi khách hàng sử dụng qua hệ thống thẻ nạp ID Gosu. Kể từ năm 2014, NPH GOSU đã phát hành loại thẻ này cùng các chương trình ưu đãi mỗi tháng dành cho quý nhân sĩ thân thiết. Trong 3 năm liên tiếp, sản phẩm này đã mang lại nhiều lợi ích cho quý vị và chúng tôi rất vui mừng vì điều đó.



Vì lý do điều chỉnh chính sách trong thời gian tới, toàn bộ mã giảm giá chỉ có hiệu lực đến hết ngày 30/09/2017. Sau thời gian này, các mã giảm giá sẽ không còn giá trị sử dụng:

 

Thời gian

  • Thời gian hết hiệu lực: 23h59 ngày 30/09/2017.
  • Mã thẻ áp dụng: Toàn bộ các mã giảm giá GOSU (trị giá 5 – 10 – 15 – 20%)

Nội dung

Kể từ sau thời gian trên, tất cả các loại Mã Giảm Giá sẽ chính thức hết hiệu lực sử dụng. Do đó, quý nhân sĩ nào vẫn đang còn sở hữu các thẻ Mã Giảm Giá vui lòng sử dụng trước 23h59 ngày 30/09.

 

Bên cạnh đó, Bổn Trang xin đồng thời giới thiệu đến quý vị chương trình khuyến mãi Thẻ BIT vô cùng hữu ích, hấp dẫn.

 

Ngoài ra, BQT đã áp dụng chương trình ưu đãi mới dành cho Quý nhân sĩ qua chương trình tích điểm Lá và shop GOSU. Hệ thống điểm Lá vẫn lưu giữ các đóng góp của quý khách từ khi tham gia vào hệ thống dịch vụ của NPH GOSU. Quý nhân sĩ có thể theo dõi thông tin chi tiết 2 chương trình tại:

Với sứ mệnh luôn phục vụ cho quý nhân sĩ một cách tốt nhất, Bổn Trang sẽ luôn cập nhật những chính sách ưu đãi mới hấp dẫn phù hợp. Một lần nữa, Bổn Trang rất mong quý nhân sĩ thông cảm cho quyết định này.

 

Xin chân thành cám ơn quý vị đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng với CACK. Nếu quý vị còn những vấn đề chưa hiểu rõ, hãy liên hệ kênh http://hotro.gosu.vn hoặc Hotline 19007189 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Chưởng Quản kính bút!

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code