Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang Hội Tranh Hùng

26-06-2016

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến!

Sau hơn một thời gian dài ròng rã, từ khâu chuẩn bị cho đến lúc tranh tài tại giải đấu Bang Hội Tranh Hùng, các hiệp khách của Cửu Âm Chân Kinh đã thể hiện đúng bản chất oai phong của mình.

 

Những pha thi triển chiến thuật điệu nghệ, tài chỉ huy của các bang chủ đều được thể hiện một cách rất xuất sắc. Và quán quân của giải đấu đã lộ diện. Ngay bây giờ, hãy cùng Chưởng Quản xướng tên các Bang Hội anh tài mùa giải đầu tiên này nhé!

 

Diễn biến vòng chung kết

  • Khởi động mùa giải, với sự bỡ ngỡ ban đầu, GVN đã thua trận đầu tiên trước Ngạo Thế, buộc họ phải xuống nhánh thua. Tuy nhiên, sau khi thay đổi chiến thuật, họ đã giành lấy chiến thắng ở rất nhiều trận đấu tiếp theo và được quyền đi vào trận chung kết ngày 26/06/2016Ngược lại phía LongHổMôn, họ lại có xuất phát điểm khá thuận lợi khi đã liên tục giành chiến thằng ở các trận trước đó.
  • Có thể nói rằng đây là hai Bang Hội cực kỳ già dặn và có nhiều kinh nghiệm chiến đấu trong Cửu Âm Chân Kinh.

  

  • Vào những phút đầu tiên của trận Chung Kết, hai bên đã có những đường di chuyển cực kỳ chắc chắn, GVN chọn cho mình con đường thẳng với mục đích sẽ đánh trực diện với LHM, nhưng LMH họ có chiến thuật riêng, họ đi vòng ra sau lưng GVN để giao tranh.

 

  • Những pha chạm trán đầu tiên đã bắt đầu, GVN và LHM liên tục sử dụng những chiêu thức khống chế qua lại để tạo lợi thế cho mình. Tỉ số của cả 2 bên liên tục lên xuống và rồi lại hòa nhau, bất phân thắng bại.

 

  • Những cuộc giao tranh nhỏ lẻ liên tục diễn ra giữa 2 bên đến 20 phút. GVN bất ngờ lật ngược lại thế cờ, khi có những bước tiến chính xác hơn. LHM bắt đầu thua tỉ số và đánh mất lợi thế của mình trên chiến trường.

 

  • Với tỉ số cách biệt cao, GVN sử dụng chiến thuật dàn trải đội hình rộng ra, khiến cho LHM không thể gở lại chỉ số. Trong thời gian giao tranh, GVN đã cử một vài người đánh Boss Đông Tà bên phía LHM nhưng bị phát hiện.

 

  • Và tỉ số cứ cách biệt ngày càng nhiều cho đến khi kết thúc trận đấu, tỉ số chung cuộc là 81 - 24, một chiến thắng khó khăn lúc đầu, nhưng dễ dàng về sau dành cho GVN khi họ nắm được lợi thế cho mình.

Kết quả toàn bộ giải đấu

TOP 1 - 4

 Xếp hạng  Bang Hội  Cụm Bang chủ
 1 GVN Cụm 1 MộcKhảY
 2 Long Hổ Môn Cụm 2 CoopBank
 3 Hắc Thiên Cụm 4 DuLang
4 Hắc Bạch Cụm 2 Fuji_Nagato

TOP 5 - 8

 Xếp hạng  Bang Hội  Cụm Bang chủ
5  Phương Gia Cụm 4 PhươngNamPhong
6  Hoa Sơn Cụm 1 .TiêuChínhNam.
7  Tiềm Long Cụm 3 .VươngVũNinh.
8 Ngạo Thế Cụm 1 BáĐạoGiangHồ

 

TOP 9 - 11

 Xếp hạng  Bang Hội  Cụm Bang chủ
9 Tuyệt Tình Cụm 4 ÁiTânGiácLa
10 Thiên Long Môn Cụm 2 .NhấtKiếmTâyLai.
11 Hạo Khí Minh Cụm 4 YếnTamNương

 

Bổn Trang xin gửi lời chúc mừng tới các bang hội đã giành thắng lợi tại giải đấu lần này và xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả quý nhân sĩ đã quan tâm và ủng hộ cho giải đấu diễn ra tốt đẹp, hẹn gặp lại chư vị cao thủ tại mùa giải lần sau! 

  • Xem thêm phần thưởng giải đấu Bang Hội Tranh Hùng: Tại đây
  • Phần thưởng sẽ được gởi đến các Bang Hội từ 3 -5 ngày sau khi kết thúc giải đấu.
  • Các phần thưởng tùy chọn, các bang chủ vui lòng gửi thông tin phần thưởng về site hỗ trợ.
  • Thời gian tiếp nhận đến hết 16h ngày 29/6/2016.

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code