Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Stream cùng người nổi tiếng tại máy chủ Lệnh Hồ Xung

27-09-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Sáng nay, cộng đồng fan hâm mộ QTVViruSs được một phen choáng váng khi bắt gặp thần tượng của mình trở thành nhân vật game ở máy chủ mới Lệnh Hồ Xung - Cửu Âm Chân Kinh 2.

 

Hóa ra đây là nhân vật game của 2 chàng trai này, nhờ hệ thống tính năng tự tạo khuôn mặt tùy ý của Cửu Âm Chân Kinh 2, cả 2 đã cho ra những nhân vật có ngoại hình giống y hệt mình ngoài đời thực. Ngoài QTV, ViruSs, nhiều streamer đình đám khác như Snake, hot girl Lê Na… cũng đã bắt đầu khởi tạo nhân vật và sẵn sàng chinh phục máy chủ mới Lệnh Hồ Xung – Cửu Âm Chân Kinh 2 vào ngày 29/9 sắp tới.

 

QTV sẽ đồng hành cùng máy chủ Lệnh Hồ Xung – Cửu Âm Chân Kinh 2

Cùng QTV, ViruSs tạo nhân vật, đại náo Cửu Âm Chân Kinh 2

Hiện tại, game thủ đã có thể tạo nhân vật ở máy chủ mới Lệnh Hồ Xung để chờ chiến game cùng thần tượng.

 

Quả Tạ Vàng trong truyền thuyết

 

Không chỉ với cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại, QTV, ViruSs còn là những cái tên vô cùng quen thuộc với toàn thể cộng đồng game thủ Việt nói chung. Lượng fan hâm mộ của những ngôi sao esport này đôi lúc còn đông hơn nhiều so với một ngôi sao ca nhạc.

 

Hoàng ViruSs – chàng MC đa tài cũng sẽ góp mặt

 

QTV là cựu tuyển thủ trứ danh của đội tuyển Boba Marines – người từng cùng đồng đội của mình khuấy đảo các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhỏ trong nước và trong khu vực. Người hâm mộ biết đến anh với phong cách hài hước nhưng vô cùng chuẩn mực, style thi đấu lạnh lùng đầy biến hóa.

 

Bạn có nhận ra gương mặt quen thuộc của Hoàng ViruSs?

 

Hoàng ViruSs là chàng streamer đa năng, quen thuộc qua vai trò MC, Bình luận viên Esport chuyên nghiệp… Không chỉ có vậy, ViruSs còn là một game thủ “cứng cựa” khi chinh chiến qua nhiều tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, Over Watch với nhiều thành tích đáng nể.

Lệnh Hồ Xung – Nơi hội ngộ anh tài

Với sự góp mặt của hàng vạn game thủ cùng dàn streamer đình đám, máy chủ Lệnh Hồ Xung sắp được khai mở được dự báo sẽ là một vùng đất mới cực sôi động.

 

 

Mặc dù giai đoạn khởi tạo nhân vật ở máy chủ mới Lệnh Hồ Xung mới chỉ bắt đầu vào lúc 10h sáng hôm nay(27/7) nhưng không khí cộng đồng game thủ đã rất nóng. Những file dữ liệu khuôn mặt đẹp cho nhân vật trở thành hàng hot trong vài ngày trở lại đây để người chơi có thể tạo cho nhân vật của mình một ngoại hình ưng ý nhất. Khắp nơi từ fanpage, diễn đàn, group game liên tục xuất hiện nhiều topic xin hoặc share file mặt đẹp.

 

 

Thêm vào đó, thông tin QTV, ViruSs sẽ cùng game thủ "chinh chiến" ở máy chủ mới lần này càng tạo nên cơn sốt cao độ cho cộng đồng. Không ít game thủ tỏ ra háo hức, thích thú khi sắp sửa được bắt gặp thần tượng của mình trong cùng server, thậm chí có thể được "củ hành" thần tượng tùy thích.

 

Hot girl Lê Na cũng sẽ góp mặt cùng Lệnh Hồ Xung

 

Không chỉ có vậy, nhiều gương mặt quen thuộc trong làng game Việt như Snake Nidalee, hot girl Hoa Nhật Huỳnh, hot stream Lê Na… cũng sẽ cùng cộng đồng game thủ khám phá thế giới kiếm hiệp rộng lớn của Cửu Âm Chân Kinh 2 tại máy chủ mới Lệnh Hồ Xung với nhiều trải nghiệm bất ngờ, thú vị.

 

QTV, ViruSs, Trâu Udyr đều đã lựa chọn Lệnh Hồ Xung làm điểm dừng chân cho chặng đường chinh phục Cửu Âm Chân Kinh 2, còn bạn? Hãy tải ngay game, tạo nhân vật ks tên hay và chờ đón giây phút máy chủ được chính thức khai mở vào 11h ngày 29/9 sắp tới, để tận hưởng thế giới kiếm hiệp chân thực nhất từ trước đến nay.

 

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code