Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Sau "Thánh_Cô", ai sẽ người tiếp theo đạt VIP 9 Cửu Âm Chân Kinh?

26-06-2019

Chư vị nhân sĩ,

 

Sau khi Thánh_Cô, nhân vật đầu tiên đạt VIP 9 Cửu Âm Chân Kinh "trình làng", đỉnh Hoa Sơn hiện tại vẫn chưa xuất hiện mãnh hổ thứ hai. Đã có rất nhiều quý nhân sĩ tò mò, liệu rằng phải mất bao lâu nữa, người sẽ đứng cùng Thánh_Cô trên một núi ấy là ai? 

 

Dường như câu hỏi ấy đã dần có lời đáp.

 

 

Những cái tên vàng đang dần chạm mốc VIP 9 Cửu Âm Chân Kinh có thể kể đến như sau:

 

Nhân vật

Máy chủ

VIP

Số GOSU hiện tại

MộDungBạch

Cụm Liên Thông

8

8,533,444

1XungPhongBạnƠi

Đông Phương Bất Bại

8

8,265,232

.2Linh.(S8)

Cụm Liên Thông

8

7,863,750

AnhQuả

Kiều Phong

8

7,856,466

 

Trên thực tế, việc "chi tiền" để nuôi dưỡng niềm đam mê không phải là chuyện lạ đối với những người chơi tâm huyết. Niềm đam mê đó lại càng được thể hiện mãnh liệt hơn với Cửu Âm Chân Kinh, một tựa game kiếm hiệp mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật nhất.

 

Người chơi tích lũy nạp GOSU vào game ở tất cả các hình thức từ 01/01/2016 đến nay tối thiểu 50,000 GOSU sẽ được tính cấp VIP Cửu Âm Chân Kinh tương ứng. Có thể thấy với lượng sở hữu GOSU hiện tại, chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, nhân vật bí ẩn VIP 9 thứ 2 sẽ xuất hiện, một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

 

Để chọn được một tựa game giải trí không hề khó, nhưng thật khó có tựa game mang lại cho game thủ cảm giác muốn được sống, được cống hiến với niềm đam mê đó như Cửu Âm Chân Kinh.

 

Trong tháng 6 này, sau Thánh_Cô, ai sẽ là người nhận được phần quà tùy chọn đặc biệt là 1 trong 2 PVC 4 sao tuyệt Thế Đồ Long Đao hoặc Ỷ Thiên Kiếm? Chúng ta cùng chờ đón nhé! 

 

 

PVC Đồ Long Đao

 

 

PVC Ỷ Thiên Kiếm

Xem thêm

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút!

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code