Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

16h00 hôm nay sẽ kết thúc sự kiện Đoạt Bảo Tâm Ma

11-04-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Trong những đầu tháng tư, hàng loạt sự kiện hấp dẫn đồng loạt bùng nổ khiến cho thế giới Cửu Âm Chân Kinh trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

 

Nam nhân mỹ nữ trong giang hồ đều tạm gác lại chuyện binh đao để hòa mình vào sự kiện "quay tay" lớn nhất trong tháng - Đoạt Bảo Tâm Tâm.

 

 

Những pha đua tranh quyết liệt trên bảng xếp hạng TOP 10 thật là gay cấn, các anh hùng của chúng ta vẫn kiên định với ý chí “chơi khô máu” cho tới cùng. Và chỉ còn vài tiếng nữa thôi, sự kiện Đoạt Bảo Tâm Ma sẽ khép lại.

 

Liệu rằng ngôi vị dẫn đầu cho đến phút cuối sẽ có thay đổi gì không?Chúng ta hãy cùng chờ xem vào lúc 16h00 chiều nay nhé!

 

Sau đây là bảng xếp hạng TOP 10 (cập nhật vào lúc 15h00 cùng ngày)

 

 

Và trong thời gian diễn ra sự kiện, vị đại hiệp KimVân đến từ máy chủ Lệnh Hồ Xung đã may mắn là người đầu tiên nhận được phần thưởng siêu tọa kỵ Hãn Huyết Bảo Mã. Xin được long trọng chúc mừng!

 

 

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều quý nhân sĩ đã may mắn nhận được rất nhiều cổ phổ tàn quyển. Đúng là một cơ hội tuyệt vời để thu gom cổ phổ phải không nào? Quý vị có thể xem thêm thông tin phần thưởng tại đây

 

Một lần nữa, xin chúc quý nhân sĩ có những phút giây thư giãn thoải mái cùng Cửu Âm Chân Kinh và đừng quên tham gia vào các sự kiện hấp dẫn đang diễn ra nhé.

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code