Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Ra mắt phiên bản Thạch Phá Thiên Kinh

03-07-2015

Quý nhân sĩ thân mến,

 

10h00' ngày hôm nay 03/07/2015, Cửu Âm Chân Kinh đột ngột "thay áo mới". Không nghi ngờ gì nữa, cái nóng tháng 7 đã xộc tới rồi và toàn bộ Cửu Âm bắt đầu sôi trào trong niềm phấn khích khôn tả. 
Vậy,  sẽ có gì HOT?

 

Phiên bản Thạch Phá Thiên Kinh

Thạch Phá Thiên vốn là cậu bé mang cái tên "Cẩu Tạp Chủng". Do một lần nhặt được Huyền Thiết Lệnh của Tạ Yên Khách mà đã bị ông mang đi và lưu lạc giang hồ, trở thành bang chủ Trường Lạc, đổi tên thành Thạch Phá Thiên. Vướng vào vô số rắc rối và ân oán giang hồ do người có khuôn mặt giống mình như đúc - Thạch Trung Ngọc gây ra, Thạch Phá Thiên không những giải quyết gọn gàng mà còn học được võ công tuyệt thế và được giang hồ kính trọng bởi bản tính trung hậu thật thà của mình.

 

 

Thạch Phá Thiên Kinh - chính là phiên bản đệm bước cho Big Update cực kỳ kinh khủng của Cửu Âm Chân Kinh nửa cuối năm nay: Hiệp Khách Hành.

Do đó, ngay trong nội dung phiên bản Thạch Phá Thiên Kinh cũng đã mang tính chất đột phá lớn:

Đập Trứng Hứng Quà

 

Không rõ thời gian ra mắt, có lẽ là trong tuần đầu tháng 7?

Đập Trứng Hứng Quà là sự kiện chơi trên website vô cùng dễ chơi, dễ hiểu. Chỉ bằng một chút vận khí, bạn có thể đạt được hàng loạt giải thưởng vô cùng giá trị.
Bí mật của sự kiện này sẽ được bật mí trong ít ngày nữa thôi. Còn bây giờ, để đảm bảo tính bí mật của sự kiện, Bổn Trang chỉ có thể khuyên quý nhân sĩ "cùng chờ đợi".

 

Big-offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh

 

Sự kiện Offline hoành tráng không thể bỏ qua tại thành phố mang tên Bác: Big Offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh tại thành phố Hồ Chí Minh!

Lỡ hẹn với quý nhân sĩ Hồ Chí Minh năm 2014, Big-Offline mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh đã trở lại. Hiện công tác chuẩn bị đang diễn ra trong bí mật và vô cùng gấp rút.


Chương trình có gì? Khách mời là ai? Quà tặng như thế nào?

Khi khảo sát có đủ 1000 lượt bình chọn trên trang chủ, Bổn Trang sẽ dành tặng cho tất cả những quý nhân sỹ tham gia Big Offline mừng sinh nhật Cửu Âm 19/07/2015 một món quà "qua cửa" vô cùng thống khổ. À không, thống khoái, là thống khoái nhé!

 

 

?

Sự kiện cuối cùng có thể làm nổ tung tháng 7 - sẽ chỉ xuất hiện trên teaser Cửu Âm Chân Kinh tháng 7 ngay sau Big Offline Cửu Âm Chân Kinh!

Cùng đón xem!



Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

Chưởng Quản kính bút!

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code