Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Quà sinh nhật 6 tuổi Cửu Âm Chân Kinh có gì?

18-07-2019

Chư vị nhân sĩ,

 

Vậy là Cửu Âm Chân Kinh đã có 6 năm đồng hành cùng các bạn, trải qua một đoạn thời gian có thể gọi là hồi ức thanh xuân rồi, đúng không ạ?

Vẫn biết thế sự xoay vần, kẻ hợp người tan, có những cặp đôi đã nên duyên tại Cửu Âm, có những người xa lạ đã gọi nhau là bạn bè tại thế giới kiếm hiệp chân thật này và cũng có những cuộc chia ly mà chỉ chính người trong cuộc mới biết. Dù sao đi nữa, Cửu Âm Chân Kinh cũng là những hồi ức, trải nghiệm đẹp mà các bạn đã và đang đi qua từng ngày.

 

Trước ngưỡng tuổi mới, Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam hứa sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa, xứng đáng là bạn đồng hành đúng nghĩa với các bạn nhé!

 

 

Cũng trong ngày đặc biệt này, NPH GOSU đã tung ra một gói quà mừng sinh nhật ý nghĩa. Quà thì đã sẵn sàng từ rất lâu rồi nhưng cần phải có lời chúc sinh nhật thì quà mới gửi đến các bạn được. 

 

Cửu Âm Chân Kinh rất mong nhận được những lời chúc từ các bạn, đó chính là động lực và cũng là niềm vui của đội ngũ BQT. Mọi người vào đây gửi lời chúc mừng sinh nhật 6 tuổi Cửu Âm Chân Kinh và cùng chờ đón nhiều điều bất ngờ đang đến nhé! 

 

 

 

Cùng xem gói quà sinh nhật năm nay có gì đặc biệt:

 

Vật phẩm

Hình ảnh

Số lượng

Tam Dương Liễn (30 ngày)

1

Kỳ Trân Dị Bảo

10

Vĩnh Dục Ái Hà

20

Tâm Tâm Tương Ấn

20

Hiệp Khách Lệnh (10)

3

Địa Hoàng Đan

10

Phong Vật Chí Cẩm Hạp

(có cơ hội nhận được thêm Phong Vật Chí Cẩm Hạp)

1

 

Bên cạnh đó, cả nhà cũng đừng quên online vào game để nhận quà sinh nhật, duy nhất vào ngày 19/07 nữa nhé! Chi tiết sự kiện xem tại đây

 

 

Tháng bảy về mang theo sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh, nhân gian bỗng họa thành tranh vẽ, bao tình ý hân hoan cũng chỉ là từng ấy tấc lòng, gửi đến tất cả những ai yêu mến Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chúc mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh và cùng chờ đón những điều bất ngờ đang đến!

 

Chưởng Quản kính bút!

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code