Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Nội quy & quy định Giải đấu Lục Long Chi Chiến

12-09-2017

Chư vị anh hùng thân mến,

 

Lục Long Chi Chiến là một giải đấu có quy mô lớn cùng với thể thức thi đấu vô cùng gây cấn, hấp dẫn. Khi tham gia vào giải đấu, quý nhân sĩ sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng bản thân cũng như đẳng cấp của chiến đội.

 

Tuy nhiên để đảm bảo tính khách quan và công bằng cho giải đấu, BTC sẽ có một số nội quy - quy định dành cho các chiến đội khi tham gia như sau. Các chiến đội cần lưu ý để tránh vi phạm quy định trong quá trình tham gia.

 

 

Nội quy giải đấu

  • Một chiến đội sẽ bao gồm 6 thành viên. Đội trưởng sẽ là người tiến hành đăng kí cho toàn đội và phí thi đấu sẽ trừ vào tài khoản của đội trưởng (6000 GOSU).
  • Các thành viên trong chiến đội phải cùng thuộc máy chủ.
  • Một tài khoản chỉ được đăng kí một lần. Đội trưởng và các thành viên chỉ được quyền tham gia vào một chiến đội duy nhất.
  • Trước khi vào thi đấu, số thành viên có mặt của chiến đội ít hơn 4 người thì sẽ bị xử thua trận đó.
  • Trong quá trình thi đấu, BTC chỉ trao đổi và tương tác với Đội trưởng khi có vấn đề phát sinh.
  • Trong quá trình thi đấu, ngoài thành viên (đã chọn) dùng 4 nộ chiêu Cổ phổ thì các thành viên khác tuyệt đối không được sử dụng.
  • Trong quá trình thi đấu, ngoài những vật phẩm được BTC cho phép, tuyệt đối không được sử dụng các vật phẩm khác như: binh lục, diễn võ,.. để tăng sức mạnh.
  • Trong quá trình thi đấu, vui lòng kiểm tra đường truyền mạng và các thiết bị liên quan, nếu xảy ra sự cố BTC sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Trong quá trình thi đấu, mỗi hiệp sẽ thi đấu cho đến khi có một đội bị tiêu diệt hoàn toàn (đội nào cố tình câu giờ, không tạo ra sát thương sẽ bị xử thua)
  • Chiến đội phải tham gia thi đấu ít nhất một trận mới đạt tư cách nhận thưởng. Phần quà sẽ trao vào đúng nhân vật và máy chủ đăng kí.
  • Những trường hợp cố tình clone/bug/cheat khi đăng ký hoặc khi tham gia thi đấu thì sẽ bị mất số gosu đăng ký và hủy tư cách tham gia giải.

Quy định xử thua và truất quyền thi đấu

Quy Định

Xử phạt lần 1

Xử phạt lần 2

Không tuân thủ đúng hướng dẫn từ trọng tài

Cảnh Cáo

Xử thua hiệp toàn TEAM

Tấn công khi chưa có tín hiệu

Cảnh Cáo

Xử thua hiệp toàn TEAM

Sử dụng các bug, cheat khi tham gia thi đấu

Xử thua hiệp toàn TEAM

Dùng ngôn ngữ hình ảnh thô tục với GM

Cảnh Cáo

Xử thua hiệp toàn TEAM

Hồi sinh tại chỗ

Xử thua hiệp toàn TEAM

Có thành viên trong đội sử dụng item khác với luật giải

Truất quyền thi đấu TEAM

Thành viên khác thành viên được chọn sử dụng cổ phổ

Truất quyền thi đấu TEAM

Lưu ý khác

  • Quý nhân sĩ hãy cận trọng khi quyết định lập chiến đội với những người không quen biết, tránh tình trạng lừa đảo, tranh chấp hoặc mâu thuẫn.
  • Địa hình khu vực thi đấu hiểm trở, do đó các chiến đội cần thận trọng đường đi nước bước, tránh sập bẫy thiên nhiên.
  • Giữa các hiệp đấu, các đấu thủ hồi thành điều dưỡng để được trọng tài di chuyển về lại khu vực thi đấu.
  • Đội trưởng cần nắm rõ quy định giải đấu và phổ biến rõ đến các thành viên, tránh các trường hợp vi phạm đáng tiếc xảy ra.
Xem thêm

Thắng - thua vốn là chuyện thường tình của một giải đấu. Cố gắng đả bại đối thủ để vinh danh giành lấy chiến thắng là điều mà ai ai cũng đều mong muốn. Tuy nhiên nếu chúng ta chỉ sử dụng chính sức mạnh và kỹ năng chiến đấu của bản thân, bỏ qua những gian lận trong thi đấu thì chiến thắng ấy nhất định chinh phục được tất cả nhân sĩ, uy danh vang khắp giang hồ.

 

Bổn trang hi vọng các chiến đội tham gia giải đấu lần này, sẽ cùng chung tay xây dựng một sân chơi công bằng và vui vẻ. Ngoài ra, những thông tin liên quan đến giải đấu Bổn Trang sẽ nhanh chóng cập nhật tại Trang chủ, Diễn đàn, Fanpage. Quý vị nhớ theo dõi và đón xem nhé.

 

Chúc các chiến đội sẽ có một giải đấu thành công rực rỡ.

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code