Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Nhân sĩ đã tham gia Môn Phái Chiến chưa?

01-10-2016

Chư vị anh hùng thân mến,

 

Đến hẹn lại lên, tối nay (01/10) vào lúc 21h30 đến 22h35, Môn Phái Tranh Đoạt (MPTĐ) sẽ được tiếp tục diễn ra tại máy chủ Lệnh Hồ Xung. Quý nhân sĩ đừng quên báo danh tham gia sự kiện để sở hữu nhiều cơ hội rinh quà thưởng siêu hấp dẫn nhé.

 

 

Vào ngày hôm qua (30/09), một trận đại chiến võ lâm giữa các môn phái đã làm cho không khí tại máy chủ mới trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, tối qua khi trận chiến diễn ra nhưng số lượng người tham gia giữa 2 phe chưa đạt 400 vs 400 người trở lên nên không đạt điều kiện nhận quà đặc biệt. Do đó, những phần thưởng hấp dẫn vẫn chưa thể đến tay chư vị. Quý nhân sĩ hãy cố gắng vào ngày hôm nay nhé!

 

Để thuận lợi hơn cho việc tham gia sự kiện Môn Phái Tranh Đoạt. Bổn Trang xin nhắc lại một số quy tắc báo danh tham gia sự kiện như sau:

 

♦ Cách báo danh tham gia

 

- Mở giao diện môn phái (N) -> tab môn phái chọn môn phái

 

 

- Tiếp theo xem thông tin Chiến sự hôm nay. Chọn một môn phái để tiến hành tham gia. Các map giao chiến được các Chưởng môn phái tuyên chiến từ trước đó.

 

 

 

Người chơi tham gia môn phái chiến sẽ nhận được các phần thưởng danh vọng lớn, tụ khí đan, lệnh bài môn phái, điểm cống hiến môn phái, … Ngoài ra, khi 1 map môn phái chiến đạt 400 vs 400 toàn sẽ nhận được thêm phần thưởng từ sự kiện Môn phái tranh đoạt.

Xem thêm
  • Thông tin và cách nhận thưởng Môn Phái Tranh Đoạt tại đây.
  • Chia sẻ kinh nghiệm về Môn Phái Tranh Đoạt tại đây.

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code