Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Ngân Câu Phường - Khoái Hoạt Đảo

19-03-2015

Truyền thuyết giang hồ có một loại thiếp Diêm Vương. Người nhận được thiếp Diêm Vương nhất định phải lên thuyền Ngân Câu.

Tấm thiếp này dường như có một loại ma lực, nếu nhận được thiếp mà không lên thuyền thì trong 3 ngày nhất định sẽ chết. Mà lên thuyền cũng không có nghĩa là an toàn, bởi từ lúc có thuyền đến nay, người lên thuyền thì nhiều mà xuống thuyền thì ít.

 

 

Những người còn sống đó cứ như là bị cho uống một loại thuốc thần bí, tinh thần hoảng hốt, những ký ức ở trên thuyền như mộng ảo, chỉ còn sót lại những đoạn ký ức mong manh, không thể nói rõ là mình đã nhìn thấy gì, gặp được ai.

Có người nói nhìn thấy vô số bảo vật mỹ nữ, có người nói chỉ gặp phục kích không ngừng, mỗi người một kiểu, nhưng lại luôn nói cùng một việc: “Ê! Thuyền Ngân Câu là nơi như nào?”

Không ai có thể nói rõ.

 

 

Song những người xuống thuyền đó, có người đột nhiên khuynh gia bại sản, có người lại giàu có chỉ trong 1 đêm, có người mai danh ẩn tích không rõ đi đâu, có người lại xoay người biến thành vang danh thiên hạ. Trong mấy tháng thuyền Ngân Câu xuất hiện, những vụ huyết án ly kỳ trong giang hồ ngày một nhiều lên…

 

Nếu muốn tìm hiểu bí mật của Khoái Hoạt Đảo nhất định phải thông qua Ngân Câu Phường. Ngân Câu Phường thực ra là một thế lực võ lâm nào đấy sử dụng nhiều chiếc thuyền thần bí để tiến hành mưu kế lung lạc khống chế người trong giang hồ. Lợi dụng tiền bạc, mỹ nhân, võ công để sai khiến người giang hồ từng bước sa ngã; càng ngày càng hãm sâu không thể thoát ra được, đến ngay cả thứ quan trọng nhất với bản thân (người thân, gia đình, thanh danh, địa vị, võ công…) cũng vứt bỏ, hơn nữa không thể nào không ký vào nợ Diêm Vương, từ đó chỉ nghe theo lệnh duy nhất của Diêm Vương.

 

 

Có người nói thuyền Ngân Câu là động tiêu tiền, đầy ôn nhu mềm mại, vàng bạc như núi, mỹ nữ như mây. Có người nói thuyền Ngân Câu là điện Ngân Câu, như trường tu la, cơ quan vô số, cạm bẫy trùng trùng. Mỗi người có may mắn sống sót lại nói một cách khác nhau, mỗi người một ý, bàn luận xôn xao.

Nhưng kết lại, có một chuyện mà mọi người đều nhất trí, đó chính là một chữ: Đọ!

Dùng gì để đọ? Mạng!

 

 

Đương nhiên, giống mọi câu chuyện khác, Ngân Câu Phường chỉ là phần mở đầu. Ngân Câu Phường vốn không hề chỉ có một, và những con thuyền ấy trôi dạt không phải là không có chủ ý. Chỉ có những người đủ may mắn, đủ mạnh mẽ, đủ thuần túy mới có thể ngồi trên thuyền Ngân Câu để đi tới điểm đích, đó chính là hòn đảo thần bí giữa biển khơi – Khoái Hoạt Đảo.

Những ngọn núi kỳ lạ, nham thạch, khu rừng rậm rạp, quái thú kỳ lạ trên đảo như tiên cảnh chốn đào nguyên. Những thứ mà có người muốn chiếm hữu, muốn thưởng thức, muốn hưởng thụ đều có thể tìm được tại nơi đây. Nơi đây chính là mảnh đất vui vẻ khiến người ta quên mất đường về, là thiên đường trên mặt đất mà bạn muốn làm gì thì làm.

 


Song bạn phải hiểu, thiên đường và địa ngục chỉ cách nhau bởi 1 sợi chỉ… Vạch trần âm mưu đằng sau của Ngân Câu Phường, nhưng lại phát hiện mình chỉ là con cờ trong tay người khác mà thôi.

Khác với những cấm địa đã được cho ra trước đó, cấm địa Ngân Câu Phường mang đến sự đột phá về những khái niệm cấm địa truyền thống, tạo ra khái niệm nước kết hợp đất liền do thuyền và đảo hoang tạo thành, giữa hai yếu tố tương tác với nhau bằng một phương pháp nhất định. Trừ những quái vật qua lại không rõ thời gian, thì những phương thức giải trí thời cổ đại như tranh cướp bảo vật với người bản địa hoặc người chơi khác, chiến trường tỉ võ đặc sắc, chơi bạc lắc xúc xắc đều sẽ lần lượt xuất hiện.

 

 

Giang hồ võ học nói chung và những bản ghi chép cổ về võ học đã bị thất truyền rất lâu đều sẽ xuất hiện trong cấm địa mới lần này.

 

Tuyệt Đại Song Kiêu - phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh sắp xuất hiện. Cùng đón xem!

 

(Theo trang tin 9yin, vietboom)

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code