Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Ngắm nhìn các "cô bé", "cậu bé" trong Cửu Âm Chân Kinh

24-07-2017

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

Mỗi phiên bản lớn ra mắt, Cửu Âm Chân Kinh lại một lần nữa "lột xác", rộng lớn hơn, đồ sộ hơn và cũng mới mẻ, tươi trẻ hơn rất nhiều. Trong rất nhiều tính năng mới được cập nhật, tính năng Cải Lão Hoàn Đồng đã khiến cho hầu hết người chơi đều háo hức hướng về Bồng Lai Đảo chế bí dược để trở thành lolli, shota.

 

Điều đặc biệt là, tuy hình hài nhỏ bé nhưng nó lại không hề ảnh hưởng đến thể trạng, sức mạnh hay skill của nhân vật. Có chăng? thì các thiếu niên này chỉ khiến các đối thủ lơ là cảnh giác bởi vẻ ngoài, trong sáng của mình mà thôi. Và bây giờ, hãy cùng Chưởng Quán ngắm nhìn các hình ảnh siêu dễ thương của các "cô bé", "cậu bé" đến từ các môn phái, thế lực có mặt tại Cửu Âm Chân Kinh nhé.

 


Cái Bang

 



Cực Lạc Cốc

 



Cổ Mộ Phái

 



Cẩm Y Vệ

 



Vô Căn Môn - Di Hoa Cung

 



Đào Hoa Đảo

 



Đường Môn

 



Huyết Đao Môn

 



Hoa Sơn

 



Kim Châm Thẩm Gia

 



Nga My

 



Niệm La Bá

 



Quân Tử Đường

 



Từ Gia Trang

 



Thiếu Lâm

 



Triều Phong Tiêu Cục

 


Võ Đang

 



Vạn Thú Sơn Trang

 

Vâng, một trong những điều game thủ Cửu Âm Chân Kinh có thể tự hào về tựa game họ đang chơi, đó chính là hệ thống tính năng đồ sộ không ngừng mở rộng theo thời gian. Và trong thời gian sắp tới, CACk sẽ không chỉ dừng lại ở đó, mà sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm nhiều điều thú vị hơn nữa. Chư vị nhân sĩ hãy chờ đón xem nhé.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code