Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Môn phái cầm cung đầu tiên xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh (Trung Quốc)

11-08-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Minh Giáo có nguồn gốc là Ba Tư Ma Ni Giáo, được du nhập từ thời trung thổ Đại Đường rồi dần dần lớn mạnh, đến đời nhà Tống thì lấy tên là Minh Giáo.

 

Xưa truyền rằng, Minh Giáo tuy hoạt động dị thường, khiêm tốn nhưng vị thế trên giang hồ không hề thua kém với các đại môn phái khác, uy danh lẫy lừng.

 

 

Theo thông tin mới nhất trong tháng 8 này, Minh Giáo sẽ chính là môn phái tiếp theo được xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh (Trung Quốc) và trong tương lai thì cộng đồng game thủ CACK tại Việt Nam cũng sẽ sớm được trải nghiệm những đặc sắc của môn phái này.

 

 

Tại Cửu Âm Chân Kinh, Minh Giáo Phái có sở trường là cung thuật, với cây Thiên Lang Cung cùng ngoại trang khiếm nhã, thanh thoát đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhân sĩ giang hồ.

 

Từng mỗi động tác giương cung cho đến khi mũi tên được phóng đến đối phương, các hiệu ứng được thể hiện vô cùng chân thật và đẹp mắt khiến cho nhiều người mê say.

 




 

Đây cũng được xem là môn phái cầm cung đầu tiên xuất hiện tại Cửu Âm Chân Kinh. Và bây giờ hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh về Minh Giáo Phái tại Cửu Âm Chân Kinh (Trung Quốc) nhé.

 

 










 

Bổn Trang sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất tại Trang chủ, Diễn đàn, Fanpage. Quý nhân sĩ nhớ đón xem nhé!

Chúc quý vị có những phút giây thư giãn thoải mái cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code